TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các cửa hàng nội thất ở Hà Nội có nên lựa chọn phần mềm bán hàng của nhanh.vn

21/08/2018

Đồ nội thất lâu nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà kinh doanh bởi thị trượng rộng lớn, lượng khách hàng phong phú, cùng với lợi nhuận cao. Đặc biệt tại Hà Nội, nơi mà có số lượng dân đông đảo, trung tâm của các nước thì mặt hàng này càng phong phú.

Vậy làm cách nào để các cửa hàng đồ nội thất hoạt động dễ dàng, hiệu quả? Một công cụ hỗ trợ đặc biệt đó là các phần mềm bán hàng. Nhưng để lựa chọn một phần mềm phù hợp với cửa hàng của bạn cũng không hề đơn giản. Dưới đây là một vài những tiêu chí để lựa chọn phần mềm bán hàng chuyên nghiệp đáp ững nhu cầu của các nhà kinh doanh đồ nội thất ở Hà Nội

1. Đặc điểm của các cửa hàng nội thất ở Hà Nội

Hà Nội là thủ đô Việt Nam, là trung tâm văn hóa chính trị của đất nước, nơi có mật độ dân số cao với nhiều thành phần xã hội khác nhau. Vì thế, để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các cửa hàng nội thất ở Hà Nội cũng rất phong phú, với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy quy mô khác nhau, nhưng đều có điểm chung đó là các hàng có nhiều loại hàng hóa, mẫu mã, chủng loại, kích thước đa dạng, phức tạp. Cùng với đó là lượng khách hàng đông đảo, với nhiều đặc thù khác nhau. Chính vì vậy, để các cửa hàng nội thất ở thủ đô vận hành đơn giản, khoa học, hiệu quả thì phần mềm bán hàng của họ phải đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu phức tạp trên.

tieu_chi_de_lua_chon_phan_mem_ban_hang_phu_hop_voi_cac_cua_hang_noi_that_o_ha_noi-1

2. Nhanh.vn có phải là phần mềm chuyên nghiệp đáp ứng được mọi yêu cầu của các cửa hàng nội thất ở Hà Nội?

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bán hàng, nhưng nhanh.vn vẫn được nhiều nhà kinh doanh đồ nội thất tin dùng bởi nó có những đặc điểm nổi bật mang tính cạnh tranh cao như sau:

  • Đa dạng các tính năng:  phần mềm bán hàng của nhanh.vn cung cấp tất cả mọi tính năng để phục vụ các hoạt động của cửa hàng nội thất như: quản lý sản phẩm, kho hàng, các hoạt động bán hàng, nhân viên, chăm sóc khách hàng, website,... Với những ưu thế nổi trội như Nhập liệu hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng, Quản lý sản phẩm thông minh, chi tiết., Phân chia thuộc tính chi tiết cho sản phẩm,… sẽ biến các hoạt động bán hàng phức tạp trở nên dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.
  • Phần mềm uy tín, an toàn: Với đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật chuyên nghiệp đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu, nhanh.vn đảm bảo sẽ giải quyết mọi câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách tận tình, chuyên nghiệp nhất.

tieu_chi_de_lua_chon_phan_mem_ban_hang_phu_hop_voi_cac_cua_hang_noi_that_o_ha_noi-2

Với những điểm ưu việt trên, nhanh.vn là sự lựa chọn thông minh cho các cửa hàng nội thất đặc biệt là những cửa hàng có lượng khách hàng lớn, sản phẩm đa dạng như ở Hà Nội.

Chúc các nhà kinh doanh nội thất sẽ chọn được phần mềm bán hàng phù hợp, giúp công việc kinh doanh thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm