TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Các chủ shop mỹ phẩm nên hay không nên sử dụng phần mềm quản lí bán hàng mĩ phẩm

20/08/2018

Câu hỏi:

 Mình đã tốt nghiệp cấp 3 được 7 năm, sau đó mình đi làm và tiết kiệm được một số vốn nên đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm? Vì mình chưa từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm nên còn đang phân vân có nên sử dụng hay không? Và sử dụng phần mềm đó có dễ dàng không?

cac-chu-shop-my-pham-nen-hay-khong-nen-su-dung-phan-mem-quan-ly-my-pham.jpg

Trả lời:

Chào bạn, hiện nay thị trường mỹ phẩm là một thị trường tiềm năng, hứa hẹn, song, cũng rất cạnh tranh. Bạn phải học cách quản lý công việc kinh doanh và hoạt động một cách nghiêm túc mới có thể duy trì công việc này lâu dài, và phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn làm được điều đó. Sau đây, sẽ là các lý do làm rõ cho câu trả lơi " các chủ shop nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm":

1. Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm không khó sử dụng

Nhận thấy nhu cầu của thị trường nên các giao diện của phần mềm ngày càng được đơn giản hóa, cách sử dụng quen thuộc, gần gũi, phù hợp cả với những người không quá thành thạo máy tính. Chỉ cần dành ra từ 1-2h tìm hiểu thì cơ bản bạn đã có thể làm chủ được phần mềm đó. Không chỉ vậy, việc sử dụng dễ sẽ giúp bạn tích kiệm được thời gian hướng dẫn nhân viên của mình vì các cửa hàng thường xuyên phải tuyển nhân viên mới.

2. Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm thực hiện tốt nghiệp vụ bán hàng

Không chỉ dừng lại ở những nghiệp vụ bán hàng cơ bản, mà hiện nay các phần mềm còn được hỗ trợ nhiều nghiệp vụ trình độ cao khác, giúp chủ shop vừa nắm rõ tình hình công việc kinh doanh bán hàng của shop vừa đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp dựa trên thông tin mà phần mềm phân tích, từ việc nắm rõ số lượng sản phẩm các loại mặt hàng trong shop đến việc tổng thu tổng chi trong ngày, hơn nữa còn tích hợp với việc quản lý shipper và đơn hàng ship cho khách, quả là một công cụ hữu ích và đáng dùng,

3.  Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm hỗ trợ ngay cả khi không có mạng Internet

Đây là một trong những điểm cộng không thể không kể đến trong những lý do mà các chủ cửa hàng mỹ phẩm nên dùng phầm mềm quản lý, việc hỗ trợ ngay cả khi không có mạng giúp việc buôn bán được trơn tru thuận lợi, kể cả trong những tình huống điện bị ngắt thì người bán hàng vẫn luôn chủ động được và không phải để khách đợi lâu.

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm cho công việc kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm