TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết vàng để quản lý sản phẩm khi bán hàng online thời trang tại An Giang

08/09/2018

Làm sao để quản lý bán hàng online hiệu quả? Làm sao để quản lý tốt lượng hàng hóa khổng lồ? Đó là nỗi lo chung của nhiều shop thời trang online tại An Giang. Phần mềm quản lý bán hàng online sẽ giúp các chủ shop giải quyết những nỗi lo ấy.

1. Nhập liệu sản phẩm một cách nhanh chóng

bi_quyet_vang_de_quan_ly_san_pham_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_an_giang_1

Với phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp, các chủ shop thời trang online tại An Giang không còn đau đầu với lượng hàng hóa khổng lồ nữa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, mọi thông tin về sản phẩm như kiểu dáng, giá cả, chất liệu... đều được thống kê chi tiết theo dạng danh sách trong bảng tính excel.

2. Quản lý thuộc tính sản phẩm chi tiết

Với những sản phẩm có kiểu dáng, kích thước... khác nhau, khi nhập thông tin sản phẩm, hệ thống sẽ tự động phân loại hàng hóa. Thông tin về sản phẩm cũng được lưu lại một cách tự động, chi tiết, khoa học.

3. Đồng bộ hàng hóa trên nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử

bi_quyet_vang_de_quan_ly_san_pham_khi_ban_hang_online_thoi_trang_tai_an_giang_2

Bán hàng online đa kênh là biện pháp bán hàng hiệu quả nhất cho các nhà kinh doanh trực tuyến. Các chủ shop thời trang tại An Giang hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề này khi sử dụng phần mềm. Phần mềm sẽ tự động đồng bộ dữ liệu hàng hóa trên các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như lazada.vn, shopee.vn, adayroi.com... Điều này vừa tăng khả năng mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng vừa giúp giảm chi phí, thời gian cho chủ shop.

4. Quản lý sản phẩm theo IMEI

IMEI chứa thông tin xuất xứ, kiểu mẫu và số serial của sản phẩm. Phần mềm quản lý sản phẩm sẽ tự động sinh mã vạch cho sản phẩm khi nhập kho. Việc in tem có thể được thực hiện ngay trên hệ thống hoặc qua phần mềm in tem chuyên dụng. Bạn chỉ việc kết nối với 1 máy tin tem, sau vài click chuột là đã có những chiếc tem nhỏ xinh để dán vào sản phẩm. Điều này rất thuận tiện cho việc quản lý sản phẩm khi xuất, nhập, vận chuyển kho hàng.

5. Quản lý sản phẩm khuyến mại, tồn kho

Mọi dữ liệu về hàng hóa được lưu tự động trên hệ thống. Phần mềm cũng tự động tính toán, cân bằng bù trừ lượng hàng hóa tồn kho và đưa ra những giải pháp hợp lý về sản phẩm khuyến mại.
Phần mềm quản lý bán hàng chắc chắn là công cụ hỗ trợ quản lý sản phẩm đắc lực nhất cho các chủ shop thời trang online tại An Giang. Các nhà kinh doanh hoàn toàn có thể tin tưởng vào tương lai khinh doanh phát triển khi sử dụng phần mềm này.

 

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm