TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

BÍ QUYẾT TIẾT KIỆM PHÍ SHIP ĐẾN 20.000 VNĐ/ĐƠN HÀNG!

10/04/2018

Phụ thuộc quá nhiều vào một đơn vị vận chuyển, kí kết hợp đồng rắc rối với nhiều điều khoản bắt buộc khiến cho chị Nguyễn Thu H - chủ shop quần áo online thường xuyên bị rơi vào thế bị động: chi phí ship hàng cao nhưng không thể chuyển đổi đơn vị vận chuyển tức thời; khách hàng hủy đơn nhiều vì phí ship; hàng hoàn nhiều, tổn thất chi phí,... Dù áp dụng nhiều phương pháp, kể cả các phần mềm quản lý nhưng đều công cốc.

Chị Nguyễn Thu H chia sẻ: “Điều lăn tăn lớn nhất khi kinh doanh online chính là khâu ship hàng đến tay khách - chi phí ship hàng. Khâu này rủi ro cao nhất, vì phí ship là do mình ứng trước, khách mà hoàn hàng thì mình phải chịu cả. Khách nội thành còn đỡ chứ khách tỉnh phí ship cao quá mà khách ‘dỗi’, không nhận là mình ‘vỡ mồm’. Lắm lúc khách kêu ship đắt không đặt hàng, mình cũng chỉ biết hẹn gặp lần sau. Mình cũng muốn ship rẻ lắm chứ, nhưng phải phụ thuộc vào hãng vận chuyển, kí hợp đồng rồi nói bỏ ngay sao được. Mình cũng thử nhiều phương pháp, rồi cũng đã dùng cả phần mềm quản lý bán hàng nữa nhưng đều không giải quyết được.”

Nhờ sự giới thiệu của một người bạn, chị H đã tìm thấy một giải pháp đơn giản giải quyết tất cả vấn đề trên, đó chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng NHANH.VN.

Nhanh.vn giúp tiết kiệm từ 10.000 đến 20.000VNĐ/đơn hàng

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn được kết nối với 4 đơn vị vận chuyển uy tín: Giaohanhnhanh.vn, Giaohangtietkiem.vn, Viet Nam Post, Viettel post với mạng lưới phổ rộng 64 tỉnh thành trên cả nước.

Nhanh.vn sẽ tự động kết nối đơn hàng với hãng vận chuyển sau khi bạn thực hiện so sánh và lựa chọn hãng với mức phí ship phù hợp chỉ với 1 CLICK chuột. Bên cạnh đó, Nhanh.vn còn cung cấp thêm những chiết khấu cước phí theo từng hãng vận chuyển.

Nhờ đó bạn có thể CHỦ ĐỘNG phí vận chuyển hàng cho khách, lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp, thời gian hàng giao đến tay khách. Việc này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm từ 10.000 đến 20.000 VNĐ/đơn hàng và thời gian giao hàng cho khách.

 

LQ8QciGw0Uk46-__nf_XOmH1-vm7PuTH56zvHXHx

 

Hướng dẫn tạo đơn hàng và chọn đơn vị vận chuyển

 

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TÍNH NĂNG 14 NGÀY TẠI ĐÂY!

Nhanh.vn cung cấp cho bạn “nhân viên” quản lý vận chuyển chuyên nghiệp

Kiểm soát trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi:

Bên cạnh đó, phần mềm cho phép cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục, chỉ với việc click vào theo dõi đơn hàng, bạn sẽ có đầy đủ thông tin về tình trạng đơn hàng hiện tại: hàng đang ở đâu, đã đến tay khách hàng hay chưa. Hơn nữa, hàng bị hủy hay hàng đã giao xong bạn đều nhận được thống báo, giúp cho việc kiểm soát đơn hàng và hàng hoàn dễ dàng hơn.

gAUhiRhN3hpbPeTqcl96HafCZteG4S_TTHsH9LQK

 

Đối soát COD tự động

Với Nhanh.vn bạn sẽ không phải lo lắng về việc đối soát tiền COD chậm, không chính xác. Nhanh.vn trực tiếp làm việc với đơn vị vận chuyển, giúp bạn đối soát COD và trả tiền định kỳ cho bạn 2 lần/tuần. Bạn hoàn toàn có thể an tâm và chủ động kiểm soát dòng tiền hàng của mình, nhờ đó công việc kiểm kê, quản lý bán hàng online sẽ đơn giản, tối ưu hơn.

Chị H chia sẻ:“Trước đây, mỗi lần đối soát hàng để thu lại tiền COD như một cơn ác mộng kinh hoàng. Mình phải lật lại hết file excel note đơn hàng từng ngày, rồi nếu đối soát mà chênh lệch thì phải lục hết giấy tờ, kho lên kiểm lại xem sai sót ở đâu. Mỗi tháng đối soát COD có 1 lần mà mất tận tới 2 đến 3 hôm, rất mất thời gian. Nhưng bây giờ có Nhanh.vn rồi, đối soát COD đơn giản hơn mà không sai sót hay mất mát.”

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn 24/7, mọi vấn đề rắc rối phát sinh sẽ được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Nhanh.vn giải pháp bán hàng toàn diện cho chủ shop online

Chỉ từ 7.000VNĐ/ngày bạn đã có thể sở hữu ngay một “nhân viên” quản lý đơn vận chính xác, hiệu quả và hơn hết đi kèm với những tính năng ưu việt trong việc quản lý, xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp.

Thấu hiểu được những khó khăn vất vả của chủ shop bán hàng online trong việc kiểm soát vận chuyển hàng, Nhanh.vn dành tặng bạn cơ hội SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 14 NGÀY phần mềm. Trong quá trình sử dụng bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình từ đội ngũ nhân viên của Nhanh.vn.

CLICK vào nút và đăng kí dùng thử miễn phí!

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm