TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết chọn và sử dụng phần mềm bán hàng thông minh

03/04/2015

Bạn có nên mua một phần mềm quản lí bán hàng?

Bạn có thể theo dõi tài chính của mình miễn phí bằng cách sử dụng một quyển sổ, một chiếc bút hoặc là một bảng tính Excel. Cách làm việc truyền thống này sẽ khiến bạn nhàm chán, dễ mắc sai lầm và dễ bỏ cuộc.

Bí quyết chọn và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh


Phần mềm quản lí bán hàng sẽ giúp bạn nắm bắt ngân sách, tài chính hàng ngày của mình thật dễ dàng trong nháy mắt. Không những vậy chúng còn giúp bạn cập nhật các dữ liệu hàng hóa một cách tự động.

Thậm chí ngay cả khi bạn thuê các chuyên gia lập kế hoạch tài chính (CFP) hoặc bạn có cố vấn tài chính riêng thì họ cũng chỉ chú trọng đến các vấn đề lớn hơn chứ không phải là vấn đề về tiền bạc lặp đi lặp lại hàng ngày. Vì vậy, phần mềm quản lí ngân sách vẫn rất quan trọng để bạn có thế theo dõi, quản lí tài chính của mình một cách minh bạch và dễ dàng.

Nếu bạn sử dụng một nhân viên kế toán chuyên nghiệp để tư vấn về mảng chi thu thuế hoặc một nhân viên khai thuế thì phần mềm theo dõi thuế có thể là không cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn liệu một nhân viên hay một phần mềm là sự lựa chọn ít tốn kém hơn, bạn có thể tiến hành chạy thử một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí của các công ty khác nhau để so sánh trước khi bạn thực hiện việc chuyển đổi này.

 

Thế nào là một phần mềm bán hàng thông minh?

Khi được cài đặt trên máy tính, phần mềm bán hàng giống như một bảng điều khiển tài chính của bạn. Bạn có thể theo dõi các giao dịch, biết được các vấn đề phát sinh một cách sớm nhất. Trên phần mềm này còn hiển thị ngân sách, chi tiêu, ngân hàng, cổ phiếu, tiết kiệm, đầu tư, các khoản nợ tất cả đều rõ ràng và dễ tìm thấy.

Bí quyết chọn và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thông minh

Việc bạn thường xuyên theo dõi những số liệu này sẽ giúp bạn trở nên giàu có hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng những người có thói quen theo dõi tiền của mình thì luôn giàu hơn những người không bao giờ làm việc đó.

 

Nói chung, phần mềm bán hàng thông minh thì nên cần có những mục sau:

Lập ngân sách - Bạn có thể đặt giới hạn chi tiêu và quản lý dòng tiền của mình. 

Ngân hàng – bạn có thể xem hóa đơn điện tử, kiểm tra và đối chiếu in số dư tài khoản. 

Kế hoạch - Theo dõi nợ, ước tính chi phí hàng ngày.

Đầu tư - Nhận báo giá cổ phiếu và theo dõi danh mục đầu tư của bạn. 

Báo cáo - Nếu mua một phần mềm bán hàng thông minh thì bạn sẽ có được những báo cáo như: Bóc tách doanh thu lợi nhuận theo nguồn truy cập, giờ bán hàng, nguồn hàng; Hiệu quả hoạt động của cá nhân từng nhân viên các bộ phận thu mua, kho hàng, chăm sóc khách hàng, thu ngân, bán hàng; Tỷ lệ khách hàng quay lại theo tháng; Báo cáo khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng,…

Thuế - theo dõi và cập nhật dữ liệu tài chính xuất khẩu vào phần mềm.

Nhập hàng, xuất hàng: cập nhật giá cả các mặt hàng, theo dõi hàng tồn kho, nhập kho, xuất kho.

Khuyến mại - Thông tin về những mặt hàng được áp dụng chiết khấu.

Kiểm tra lỗi - Nhận ra lỗi và tính lại những lỗi sai trong quá trình thanh toán.

 

Có hàng tá các chương trình quản lý bán hàng. Một số là tải trực tiếp những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoặc mua đĩa và cài trên máy tính của họ. Những người khác thì dùng ngay trên web và sử dụng các dữ liệu trực tuyến. Bạn hãy tham khảo các trang web trực tuyến và tải một phiên bản dùng thử trước khi quyết định mua hàng.

Hãy dùng những phầm mềm cài đặt trên chính máy tính của bạn chứ không phải là lưu trữ dữ liệu trưc tuyến trên web. Bạn có thể truy cập để lấy thông tin, dữ liệu từ bất kỳ máy tính nào bằng tài khoản và mật khẩu, khi máy tính của bạn bị lỗi thì dữ liệu của bạn không bị ảnh hưởng. Nhưng bạn có thấy yên tâm khi toàn bộ công việc kinh doanh của bạn nằm trên máy chủ của người khác? Tốt nhất là bạn nên mua những phần mềm cài trên máy tính của mình và sao lưu chúng thường xuyên.

 

HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm