TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

BÍ QUYẾT CẮT GIẢM 50% PHÍ VẬN CHUYỂN, GIẢM 79% HÀNG HOÀN

12/04/2018

“Vỡ trận” khi bất ngờ tăng đơn ồ át, không kịp vận chuyển, trả lời inbox không xuể, thậm chí phải hủy bớt phần lớn đơn hàng, hàng hoàn nhiều phải bù ship,... Tuy đã kinh doanh online trên nhiều kênh được 2 năm, chị Hà vẫn chưa tìm ra giải pháp triệt để hay bất cứ một phần mềm quản lý bán hàng nào giải quyết được hết vấn đề nan giải trên.

Nguyên nhân chính việc mất kiểm soát của chị Hà khi đơn hàng tăng cao chính là do chưa có một quy trình quản lý bán hàng online toàn diện, thuận lợi cho việc kinh doanh. Chị Hà chia sẻ: “Mình bán hàng online được 2 năm rồi, ngày thường cũng được vài chục đến hơn trăm đơn. Thế nhưng khi tổ chức giảm giá thì lượng đơn hàng tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần. Những lúc đấy mình đã cố gắng cho nhân viên nhanh chóng trả lời inbox, đẩy nhanh việc chốt đơn hàng thậm chí chính mình cũng lao vào làm cùng nhưng vẫn không thể xuể. Khách phàn nàn trả lời inbox chậm, phí ship cao hơn cả tiền hàng, rồi hủy đơn,... khiến mình không biết phải làm sao. Cũng thử qua vài giải pháp nhưng đều công cốc.”

Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn kinh doanh online nhiều năm, giới thiệu cho chị giải pháp quản lý bán hàng online toàn diện - phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn. Giờ đây chị Hà có thể hoàn toàn bình tĩnh và giải quyết tất cả vấn đề mỗi khi có phát sinh đơn hàng ồ ạt, cắt giảm được đến 50% chi phí vận chuyển và giảm khoảng 79% hàng hoàn.

Cắt giảm 50% chi phí vận chuyển nhờ Nhanh.vn

“Trước đây vận chuyển mỗi đơn hàng phí ship khá cao. Không nói đến ngoại thành, ngay cả nội thành cũng vậy. Nhiều lúc phí ship cao quá muốn chuyển hãng nhưng không thể chuyển đổi ngay được vì hợp đồng rắc rối lằng nhằng. Nhưng từ lúc chuyển qua dùng Nhanh.vn, mình có thể chủ động chọn hãng ship, thời gian ship hàng đến khách thậm chí mình đã tiết kiệm được đến 20.000 VNĐ/đơn. Một tháng tiết kiệm khoảng 50% phí ship hàng.” Chị Hà hồ hởi.

 

nhanh_so_sa__nh.png

Nhanh.vn cho phép bạn so sánh và chủ động lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp

 

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn được kết nối với 4 đơn vị vận chuyển uy tín: Giaohanhnhanh.vn, Giaohangtietkiem.vn, Viet Nam Post, Viettel post với mạng lưới phổ rộng 64 tỉnh thành trên cả nước. Nhanh.vn sẽ tự động kết nối đơn hàng với hãng vận chuyển sau khi bạn thực hiện so sánh và lựa chọn hãng với mức phí ship phù hợp chỉ với 1 CLICK chuột. Bên cạnh đó, Nhanh.vn còn cung cấp thêm những chiết khấu cước phí theo từng hãng vận chuyển. Như vậy bạn có thể CHỦ ĐỘNG và TIẾT KIỆM đến 20.000/đơn hàng.

Video Youtube thao tác về lựa chọn hãng ship 

Giảm 79% hàng hoàn nhờ tối ưu hóa quy trình quản lý bán hàng online, quản lý vận chuyển

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí ship hàng cho chủ shop, Nhanh.vn còn cung cấp tính năng tự động trả lười inbox cho chủ shop và những tính năng ưu việt khác cho việc quản lý bán hàng, quản lý vận chuyển hàng.

Nhanh.vn tự động kiểm soát đơn hàng vận chuyển, đối soát COD tự động

Nhanh.vn cho phép bạn kiểm soát đơn trạng thái đơn hàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ với vài click đơn giản, bạn đã có thể checking đơn hàng đang ở đâu, đã giao đến khách hày chưa. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được thông báo tự động từ hệ thống khi hàng đã được chuyển thành công hay hàng chuyển hoàn.

tracking2.png

Checking trạng thái đơn hàng tự động với Nhanh.vn

 

Nhanh.vn giúp bạn đối soát COD tự động

Giờ đây bạn không còn phải mệt mỏi với những chuỗi ngày đối soát COD thủ công cùng với những file excel hay những tờ giấy note. Nhanh.vn trực tiếp làm việc với hãng vận chuyển và trả tiền COD tự động cho bạn 2 lần/tuần. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể an tâm chủ động kiểm soát dòng tiền của mình.

Nhanh.vn cung cấp cho bạn giải pháp quản lý bán hàng online toàn diện

Bên cạnh đó, Nhanh.vn cung cấp cho bạn đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiều năm kinh nghiệm làm việc với chủ shop online, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn 24/7 nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra.

Chỉ với 7.000 VNĐ/ngày với Nhanh.vn, không những bạn có thể quản lý vận chuyển đơn hàng hiệu quả mà còn có thể sở hữu một quy trình quản lý bán hàng online chuyên nghiệp, toàn diện và chủ động.

LINK VIDEO QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE:

Thấu hiểu những trăn trở và lo lắng của bạn trong việc phát triển việc kinh doanh online, Nhanh.vn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới. Dành cho bạn cơ hội DÙNG THỬ MIỄN PHÍ  phần mềm.

Click vào nút đăng kí dùng thử để trải nghiệm ngay mọi tính năng ưu việt của Nhanh.vn!

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm