TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí quyết bán hàng quần áo thời trang online hiệu quả

20/09/2018

 Bán hàng thời trang online hiện nay đang là một trong những kênh phân phối lớn trong ngành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên, để quản lý được website/fanpage bán hàng online sao cho hiệu quả không phải là một điều đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số khó khăn và cách khắc phục giúp bạn có thể vận hành fanpage một cách trơn tru và hiệu quả hơn.

bi_quyet_ban_hang_thoi_trang_online_hieu_qua

1. "Bão" comment, tin nhắn ập đến...

Chắc hẳn các shop thời trang online đã không ít lần phải đối mặt với tình trạng "bão" comment, tin nhắn mỗi đợt sale hay lễ tết. Khi mà lượng khách mua hàng tăng lên nhanh chóng sẽ rất dễ xảy ra tình trạng mất kiểm soát trong việc trả lời và chốt đơn hàng cũng như tư vấn trùng khách,...

2. Bị cướp mất khách hàng tiềm năng

Bán hàng thời trang online ngày cảng trở nên "đất chật người đông" với sự cạnh tranh gay gắt. Những đối thủ ngoài kia còn sẵn sàng chầu chực lấy thông tin khách hàng từ những comment về bài viết của bạn. Sau đó bạn sẽ phải ngậm ngùi vì khách nhà mình giờ đã là của "nhà người ta".

3. Gõ mỏi tay vỡi những câu trả lời lặp đi lặp lại

Bán hàng online thường phải trả lời những câu hỏi mang tính chất đặc thù, lặp đi lặp lại. Và trong thời đại hiện nay, khi thời gian là vàng là bạc mà bạn vẫn phải tốn cả đống thời gian chỉ để gõ đi gõ lại những dòng chữ quen thuộc liệu có quá lãng phí và kém năng suất?

4. Rủi ro người bán không nhận hàng

Để chốt được một đơn hàng đã không là một chuyện dễ, thế nhưng người bán vẫn còn phải đối diện với nỗi lo hàng có thực sự được bán không. Đến với kinh doanh online cũng có nghĩa là bạn phải đốt mặt với tình trạng đơn ảo - là một khoản tổn thất không nhỏ khi người bán phải chịu chi trả phần phí ship hàng cũng như mất đi cơ hội bán sản phẩm đó cho khách hàng khác. 

Để giải quyết những khó khăn trên, chủ shop có thể tìm đến sự trợ giúp của app quản lý fanpage giúp khắc phục những hạn chế trên và mang lại sự tiện lợi cũng như hiệu quả công việc cho người sử dụng.

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm