TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bí mật về cách bán hàng trên facebook hút hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi ngày của chủ shop mỹ phẩm tại Thái Nguyên

23/09/2018

Trong những năm gần đây, thị trường bán hàng online ngày càng phát triển tại Việt Nam, xu thế bán hàng trên mạng xã hội facebook cũng trở nên vô cùng náo nhiệt, có những shop ngày càng phát triển mạnh hơn, lượng đơn hàng ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó, có những shop không trụ nổi tới một tháng vì sự ế ẩm. Tại sao lại có sự khác biệt đến vậy? Đó chính là nằm ở nghệ thuật bán hàng trên facebook, hay nói cách khác, ai nắm được nghệ thuật bán hàng thì đó là người chiến thắng, và các chủ shop mỹ phẩm online tại Thái Nguyên cũng là một trong số đó. Vậy nghệ thuật bán hàng của họ là gì?

1. Những hướng tư duy theo "lối mòn" về việc bán hàng online trên facebook

1. Không phân tích đối tượng khách hàng phù hợp

Ví dụ bạn là sinh viên, lượng bạn bè của bạn cũng đa phần là sinh viên và rồi bạn muốn bán hàng trên trang cá nhân của bạn, bạn lại chọn mặt hàng mỹ phẩm cao cấp, hiển nhiên số lượng đơn hàng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

bi_mat_ve_cach_ban_hang_tren_facebook_hut_hang_tram_nghin_don_hang_moi_ngay_cua_chu_shop_my_pham_tai_thai_nguyen

2. Nội dung bài quảng cáo sản phẩm

Bạn chỉ tập trung chăm chăm vào quảng cáo sản phẩm, PR sản phẩm của mình, khách hàng sẽ cảm thấy bạn chỉ bán hàng vì lợi ích. Thay vào đó việc bạn cần làm là hiểu tâm lý khách hàng, biết được họ cần gì, cho họ thấy bạn là người bán hàng có tâm, tập trung vào mô tả chức năng nào của sản phẩm giải quyết được vấn đề của họ.

bi_mat_ve_cach_ban_hang_tren_facebook_hut_hang_tram_nghin_don_hang_moi_ngay_cua_chu_shop_my_pham_tai_thai_nguyen

3. Lạm dụng công cụ

Nhiều bạn mong muốn tìm cách bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả nên đã đầu tư một số tiền không nhỏ để mua các gói chạy hàng trăm nick với hy vọng mỗi nick ảo sẽ có full hàng nghìn bạn bè, và chỉ cần chạy chục nick facebook ảo là sẽ có tệp khách hàng lên tới khoảng trăm nghìn người. Thế nhưng, sau đó nhiều bạn đã nhận được quả đắng, vì đơn hàng mãi chẳng thấy đâu mà thực chất chỉ có người bán quảng cáo mới thực sự có lợi.

/bi_mat_ve_cach_ban_hang_tren_facebook_hut_hang_tram_nghin_don_hang_moi_ngay_cua_chu_shop_my_pham_tai_thai_nguyen

Thực tế chứng minh số lượng đông không có nghĩa là chất lượng cao, kinh doanh cần có chiến lược và tư duy đúng hướng chứ không chỉ dựa vào công cụ là xong được.

2. Giải mã cách bán hàng trên facebook ngốn hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi ngày của chủ shop mỹ phẩm tại Thái Nguyên

Tạo fanpage để xây dựng thương hiệu, viết bài PR sản phẩm theo mô hình AIDA, tạo thu hút mạnh mẽ, đánh vào tâm lý khách hàng ngay từ giây phút đầu cho đến lúc kết thúc bài viết. Khiến khách hàng thích thú, muốn sở hữu sản phẩm. Kết hợp với đó là sử dụng phần mềm bán hàng, quản lý fanpage giúp bạn có thể thảnh thơi kiểm soát lượng đơn hàng, không lo lắng về việc check sót đơn hàng, phần mềm tích hợp nhiều chức năng thông minh, từ việc đảm bảo tránh sót đơn hàng đến việc quản lý đơn hàng, tạo đơn hàng nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian, tăng thêm uy tín cho shop của bạn.

bi_mat_ve_cach_ban_hang_tren_facebook_hut_hang_tram_nghin_don_hang_moi_ngay_cua_chu_shop_my_pham_tai_thai_nguyen

Nhờ một số nghệ thuật bán hàng đơn giản mà cực tiện lợi như vậy, việc bán hàng trên facebook của các chủ shop mỹ phẩm tại Thái Nguyên ngày càng phát triển, doanh thu tăng đều đặn. Bạn có muốn doanh thu từ việc bán hàng online của mình cũng hiệu quả như vậy? Hãy thử và cảm nhận nhé. Chúc các bạn thành công!

Nhanh.vn – phần mềm bán hàng tiện lợi nhất, tích hợp nhiều tính năng bán hàng thông minh, trợ giúp đắc lực cho công việc kinh doanh online của bạn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm