TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bật mí những kinh nghiệm kinh doanh thời trang online hiệu quả nhất hiện nay.

13/08/2018

Kinh doanh thời trang online là ý tưởng kinh doanh hiệu quả, tối ưu, thu hút nhất hiện nay. Làm thế nào để cạnh tranh được với hàng loạt các shop online khác trên thị trường lại là một đề bài nan giải mà không phải ai cũng tìm được lời giải. Hãy để những kinh nghiệm sau giúp bạn hoàn thành câu hỏi này

1. Kiên trì, yêu thích đam mê với kinh doanh thời trang.

Kinh doanh thời trang online muốn đứng vững được thì cần phải có sự kiên trì, sự đam mê yêu thích về thời trang của chủ shop.

Làm gì cũng vậy, cạnh tranh càng khốc liệt càng chứng tỏ thị trường đó là một miếng mồi ngon, thu hút nhiều người tham gia. Nếu không đam mê yêu thích, sẽ không thể đứng dậy được sau mỗi lần thất bại.

Chưa ai nói mình kinh doanh thời trang online mà chưa từng nếm mùi thất bại. Nhưng có sự yêu thích về thời trang, có niềm đam mê kinh doanh, có kiên trì đến cùng, để bảo vệ niềm yêu thích đó chắc chắn bạn sẽ thành công.

/bat_mi_nhung_kinh_nghiem_kinh_doanh_thoi_trang_online_hieu_qua_nhat_hien_nay_1

2. Sự tinh tế, linh hoạt trong kinh doanh online

Kinh doanh thời trang online càng cần hơn sự tinh tế, sự linh hoạt của các chủ shop. Vì cửa hàng thời trang online khác với cửa hàng thời trang thông thường là không thể tiếp cận, tư vấn trực tiếp với khách hàng.

Kinh doanh thời trang online có thể được ví như kiểu bán hàng qua mắt, sản phẩm của bạn có thu hút được khách hàng hay không, shop của bạn có được khách hàng ghé thăm hay không, dựa nhiều vào hình ảnh sản phẩm mà bạn đưa đến cho khách hàng thu hút họ đến đâu.

Sự linh hoạt trong giao tiếp cũng là một yếu tố giúp khách hàng nhớ đến shop bạn nhiều hơn. Hãy tư vấn cho khách những bộ đồ phù hợp với khách nhất, để họ ưng ý nhất, và lựa chọn shop mình vào những lần sau.

bat_mi_nhung_kinh_nghiem_kinh_doanh_thoi_trang_online_hieu_qua_nhat_hien_nay_2

3. Đẩy mạnh các chương trình quảng cáo

Chỉ vì có một số lượng khách hàng thân quen, mà bạn bỏ qua các hình thức quảng cáo, để vuột mất cơ hội tiếp cận những khách hàng mới tiềm năng khác thì đúng là một thất sách, cần phải giải quyết ngay.

Nếu bạn chưa biết có những hình thức quảng cáo online nào hiệu quả thì có những gợi ý sau dành cho bạn:

- Quảng cáo trên Facebook vẫn đang được đánh giá là hình thức quảng cáo bán hàng thời trang online hiệu quả, và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

- Tiếp đó là, đặt banner quảng cáo trên các trang website có lượng truy cập lớn, như các trang phim giải trí, các trang nghe nhạc online,...

- Quảng cáo trên google cũng là một trong những hình thức cần phải lưu ý, không nên bỏ qua.

bat_mi_nhung_kinh_nghiem_kinh_doanh_thoi_trang_online_hieu_qua_nhat_hien_nay_3

Trên đây, chính là những yếu tố cần thiết nhất, hiệu quả nhất giúp công cuộc chinh phục hình thức bán hàng thời trang online trở nên dễ dàng hơn, Tạo tiền đề tốt hơn trên con đường kinh doanh cam go mà bạn đang hướng đến. Chúc bạn có thật nhiều thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm