TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

BẬT MÍ 5 CÁCH TĂNG DOANH SỐ TRONG “THÁNG CÔ HỒN”

20/08/2018

Tháng 7 - tháng “cô hồn” là thời điểm mà giới kinh doanh “sợ” nhất do nhu cầu của khách hàng đồng loạt giảm mạnh. Tuy nhiên, tại sao bạn không tận dụng thời điểm khó khăn này để tạo cho chuỗi cửa hàng của mình bước đột phá so với đối thủ? Dưới đây là những bí quyết giúp bạn “kinh doanh hiệu quả” trong tháng 7 âm lịch.

1 - Tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn không biết chọn thời điểm nào để FLASH SALE/ BIG SALE trong năm thì đây chính là cơ hội của bạn. Đứng trước những chương trình sale khủng, ưu đãi khủng như vậy, sẽ chẳng có khách hàng nào nỡ lòng không móc ví ra để mua sắm.

Là người quản lý, hãy biết cách kích thích và tạo ra nhu cầu của khách hàng chứ đừng chỉ biết ngồi một chỗ và chờ đợi. Hãy tạo ra chương trình hấp dẫn như MUA 1 TẶNG 1, GIẢM GIÁ 505 TOÀN BỘ SẢN PHẨM hay TẶNG QUÀ KHỦNG cho khách hàng.

2 - Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cho khách hàng

Được xem là dịp xui xẻo, nhiều tai ương, do đó khách hàng đều có tâm thế cẩn trọng, út sử dụng tiền mặt để tránh tiền mất tật mang. Do vậy, để tăng doanh thu, hãy cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán hơn như thanh toán trực tiếp qua thẻ ngân hàng, sử dụng VNPay…. Để tạo ra sự tiện lợi cho họ. Nếu khách đến cửa hàng nhưng không đủ tiền trong vĩ, hãy hỗ trợ máy quẹt thẻ cho họ.

3 - Đẩy mạnh Marketing Online

Chính vì tâm lý kiêng kị khiến cho khách hàng hạn chế đến cửa hàng hay tham gia các sự kiện, hoạt động offline. Vào thời điểm này, hãy đẩy mạnh kinh doanh cho mặt hàng của mình.

Cùng với một chương trình khuyến mãi, đừng chỉ treo tấm biển thông báo hay banner ở cửa hàng, hãy tìm cách tiếp cận khách hàng nhiều hơn trên Google, Facebook, Instagram hay các Website bán hàng.  Không dừng lại ở đó, bạn có thể đầu tư các chương trình trên các sàn Thương mại điện tử để đẩy mạnh sale. Việc tăng ngân sách cho Marketing online có thể đem lại cho bạn những bất ngờ khó tin về doanh số.

Thêm một điểm cần chú ý khi lên chiến lược MKT trong tháng cô hồn có là lựa chọn những thông điệp khác biệt, hấp dẫn và đánh vào tâm lý khách hàng để thu hút họ. Hãy thử tạo ra một concept ấn tượng, đi ngược lại đám đông. Tính hài hước, vui nhộn thay vì sợ sệt, kiêng dè sẽ phát huy hiệu quả trong thời điểm này.

4 - Tận dụng chốt sale khách đến cửa hàng

Khách đến cửa hàng chính là những đối tượng tiềm năng bạn cần biết khai thác để chốt đơn. Họ là những người quan tâm đến trực tiếp đến sản phẩm và thậm chí là có mong muốn mua hàng nhiều hơn khách hàng online nhiều.

Một điểm quan trọng là nhân viên sale tại cửa hàng cần biết tiếp cận đúng khách hàng, tư vấn đúng, đủ, khéo léo sao cho họ phải bỏ tiền ra mua hàng. Điều này phụ thuộc vào kỹ năng bán hàng của mỗi nhân viên.

5 - Sẵn sàng Ship hàng và thậm chí là Freeship cho khách hàng

Khách mua hàng, chuyển hàng dễ dàng đến khách, lựa chọn đơn vị vận chuyển có thể dễ dàng tạo đơn, bưu tá sẵn sàng đến lấy hàng và đi giao cho khách, đảm bảo khách nhận được hàng hóa và hài lòng trong tháng cô hồn.

Thêm vào đó, nếu bạn có thể cung cấp dịch vụ Freeship cho khách hàng, sẽ không ngần ngại bỏ thêm tiền để mua thêm hàng của bạn.

Hi vọng đến đây, các chủ cửa hàng thời trang đã có chiến lược “tăng doanh thu” cho chuỗi cửa hàng của mình.

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm