TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán hàng online hiệu quả

20/04/2015
 
Hiện nay ở bất cứ đâu bạn cũng có thể nghe đến những cụm từ như: Bán hàng online, bán hàng qua mạng, mua hàng online, mua hàng qua mạng... Vậy bạn đã tìm hiểu chưa hay vẫn đang dành thời gian vào đầu tư bán hàng theo cách truyền thống?
Nếu bạn còn đang làm theo cách truyền thống thì bạn nên đọc bài viết hướng dẫn cách bán hàng online hiệu quả nhất dưới đây.
 
1. THU HÚT SỰ QUAN TÂM CỦA NGƯỜI DÙNG         
Trước khi quan tâm đến chất lượng thì hình ảnh của sản phẩm sẽ là yếu tố đầu tiên để thu hút khách hàng. Tên sản phẩm phải thể hiện rõ ràng: Nhà sản xuất và công dụng. Hình ảnh sản phẩm cần chân thật và phải có nhiều hình ảnh ở những góc chụp khác nhau. Mô tả sản phẩm phải chi tiết, rõ ràng xuất xứ, hạn sử dụng.
 
2. ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM HỢP LÍ
Bạn hãy đi tham khảo giá của các đối thủ cạnh tranh để từ đó phân tích và tối ưu hóa mức giá của bạn sao cho hợp lý để đánh tan khúc mắc cuối cùng khi khách hàng có quyết định mua hàng của bạn hay không. Hãy khéo léo lôi kéo khách hàng bằng một mức giá hợp lý, họ sẽ không ngại ngần và bấm nút đặt hàng ngay.
 
3. ĐẨY MẠNH SEO
Marketing online là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn kéo khách hàng về với mình. Cách để marketing đơn giản nhất hiện nay của các shop đang dùng là đăng sản phẩm lên Facebook, diễn đàn có cùng lĩnh vực với mình hoặc nhờ các công ty dịch vụ SEO giúp đỡ đưa từ khóa lên top 10 kết quả đầu tiên của Google hay chạy quảng cáo Facebook, Ad Words, Email marketing… Nếu bạn không có kinh phí để thuê các dịch vụ thì bạn nên tập trung vào 2 kênh phổ biến nhất hiện nay là Facebook và các diễn đàn.
 
4. ĐẶT MÌNH VÀO VỊ TRÍ KHÁCH HÀNG
Muốn hiểu rõ khách hàng của mình và nắm bắt tâm lí của họ một cách chính xác nhất thì bạn cần phải ở vào vị trí của họ. Bạn nên thêm các dấu hiệu tin tưởng vào website của bạn như đã đăng kí với Bộ Công thương, gian hàng đảm bảo tại Vật Giá hay dấu hiệu tin tưởng nào khác. Hãy để số điện thoại và thông tin liên lạc toàn trang và thời gian nào bạn có thể nói chuyên với khách hàng.
 
5. KIÊN TRÌ
Để thương hiệu của bạn trở nên phổ biến và việc kinh doanh của bạn phát triển bền vững thì bạn cần thời gian và thực hiện theo một lộ trình nhất định. Điều bạn cần là làm từ từ từng bước một. Bạn sẽ thấy doanh nghiệp online của mình lớn mạnh và vững vàng hơn rất nhiều so với việc bạn gấp rút các khâu vận hành và mắc lỗi.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm