TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bán hàng online, cách thức kinh doanh được nhiều shop thời trang tại Đồng Nai tin dùng

31/08/2018

Với sự bùng nổ của internet và công nghệ thông tin hiện nay, bán hàng online là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà kinh doanh. Tại Đồng Nai, các shop thời trang cũng rất ưa chuộng bán hàng online. Bởi lẽ, phương thức kinh doanh mới này đã mang lại rất nhiều lợi ích so với bán hàng truyền thống.

1. Bán hàng online giúp tiết kiệm chi phí, nhân lực, thời gian

ban_hang_online_cach_thuc_kinh_doanh_duoc_nhieu_shop_thoi_trang_tai_dong_nai_tin_dung_2

Với mua bán truyền thống, chủ shop thời trang mất rất nhiều chi phí vào tiền thuê mặt bằng. Số tiền này có thể lên tới chục triệu mỗi tháng với những địa điểm đẹp, tọa lạc ở trung tâm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Còn với bán hàng online, nhà kinh doanh sẽ không mất chi phí đắt đỏ ấy. 
Chi phí thuê nhân viên bán hàng cũng được giảm đi khi mà công việc bán hàng quản lý online rất dễ dàng, nhanh chóng với thao tác máy tính đơn giản. Đặc biệt nếu chủ shop sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng online, quá trình mua bán sẽ trở nên dễ dàng hơn. Với những tính năng ưu việt, phần mềm sẽ giúp chủ shop quản lý sản phẩm, quản lý kho, quản lý nhân viên... một cách nhanh chóng, thông minh. Điều này giúp nhà kinh doanh thời trang tiết kiệm được lượng lớn thời gian cũng như chi phí quản lý bán hàng.

2. Bán hàng online giúp cập nhật thông tin dễ dàng

ban_hang_online_cach_thuc_kinh_doanh_duoc_nhieu_shop_thoi_trang_tai_dong_nai_tin_dung_4

Việc cập nhật thông tin cửa hàng, thông tin sản phẩm, thông tin khuyến mãi... giờ đây trở nên dễ dàng hơn khi bán hàng online. Chỉ với một vài click chuột, người bán hoàn toàn có thể thay đổi hoặc cập nhật thông tin sản phẩm... với những tùy chỉnh có sẵn. Người mua cũng có thể tiếp cận sản phẩm thời trang nhanh chóng, dễ dàng hơn với máy tính hay smartphone.

3. Kinh doanh thời trang trực tuyến 24/7

Người mua lo ngại về thời gian mua hàng trong truyền thống? Tất cả đều không là trở ngại trong kinh doanh trực tuyến. Ưu điểm lớn của phương thức kinh doanh này là cho phép mua bán 24/7. Mọi khung giờ trong ngày và mọi ngày trong tuần chủ shop đều có thể bán hàng trên hệ thống định sẵn. Người mua cũng có thể đặt hàng mọi lúc, mọi nơi. Ngay sau khi người bán nhận được thông tin đặt hàng, mọi thông tin sản phẩm, giá cước vận chuyển... sẽ nhanh chóng gửi tới khách hàng.
Bán hàng online đã mang lại nhiều lợi ích cho chủ shop cũng như khách hàng thời trang tại Đồng Nai. Đây hứa hẹn là cách thức kinh doanh bùng nổ trong tương lai.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm