TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Bạn đang băn khoăn không biết có nên kinh doanh quần áo trẻ em?

18/08/2018

Hỏi:

Em hiện muốn dấn thân vào kinh doanh quần áo. Em thấy rằng quần áo trẻ em vốn sẽ ít hơn mà cạnh tranh không nhiều như quần áo người lớn. Nhưng em thấy mặt hàng này hơi khó bán. Không biết em có nên kinh doanh quần áo trẻ em hay không? Mong nhanh.vn cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Quần áo trẻ em không khó bán như bạn nghĩ nhé. Hiện nay, quần áo trẻ em là một mặt hàng ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để khởi nghiệp. Muốn biết mình có nên kinh doanh mặt hàng này không, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nha.

ban_dang_ban_khoan_khong_biet_co_nen_kinh_doanh_quan_ao_tre_em_1

1.Tổng quan về thị trường kinh doanh quần áo trẻ em

Trẻ em luôn được cha mẹ “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”. Theo thống kê cho thấy, mỗi năm số em bé được sinh ra tại Việt Nam là hơn 1,6 triệu. Do vậy mà nhu cầu về mặc, về thời trang của các bé là vô cùng lớn, đòi hỏi đa dạng, chất lượng.

Tuy cạnh tranh trong mặt hàng này cũng không phải  là ít nhưng bù lại nhu cầu mua ngày càng tăng. Vậy nên đừng e ngại mà tìm hiểu về lĩnh vực này. Có kế hoạch rõ ràng, chắc chắn sẽ thành công mà thôi.

ban_dang_ban_khoan_khong_biet_co_nen_kinh_doanh_quan_ao_tre_em_2

2.Xác định hình thức kinh doanh

Hiện có 2 hình thức kinh doanh chính là kinh doanh online và kinh doanh tại cửa hàng. Bán quần áo trẻ em các bạn cũng có thể bán trên facebook cá nhân, trên Instagram,… Có rất nhiều bạn đã thành công trong việc bán online với lượng follow khủng. Vừa không tốn tiền thuê mặt bằng mà lại có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng mục tiêu của mình.

Tuy nhiên,việc có một cửa hàng để khách có thể đến thử và chọn lựa là điều rất tốt. Mặc dù để mở cửa hàng thì bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về chi tiêu. Nhưng với chiến lược kinh doanh rõ ràng và kiến thức bạn trang bị thì dù kinh doanh tại những nơi không thuận lợi hay như thế nào bạn vẫn có thể phát triển và trụ vững. Lời khuyên đưa ra là nên kết hợp kinh doanh online và kinh doanh tại cửa hàng. Có thể kinh doanh online trên các trang mạng xã hội trước cho đến khi có khách quen thì mở cửa hàng vẫn chưa muộn. Muốn mở cửa hàng quần áo trẻ em các bạn nên đầu tư suy nghĩ về hình thức kinh doanh để lựa ra hình thức phù hợp nhất cho bản thân nhé!

3. Vốn kinh doanh cần chuẩn bị

Vốn kinh doanh bỏ ra cho mặt hàng quần áo trẻ em tất nhiên sẽ ít hơn so với mặt hàng người lớn. Mẫu mã của trẻ em lại rất đa dạng và cầu kỳ. Giá cả lại không phải chịu thuế xuất nhập khẩu. quá đã phải không nào? Lợi nhuận do vậy mà sẽ dễ đạt được như mong muốn của bạn. Tùy theo kế hoạch và cách quảng bá của bạn mà sẽ có mức lợi nhuận tương ứng. Ngoài việc thuê cửa hàng, bạn còn phải trang trí shop quần áo trẻ em của mình với những đồ nội thất xinh yêu để thu hút khách nhé.

Gợi ý cho bạn là chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp là 2 chợ đầu mối mặt hàng vô cùng phong phú, bạn có thể nhập giá sỉ rất rẻ ở đây nha.

ban_dang_ban_khoan_khong_biet_co_nen_kinh_doanh_quan_ao_tre_em_3

Bạn có thể tham khảo những bài viết khác cùng chuyên mục nha. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn đưa ra quyết định của mình về kinh doanh quần áo trẻ em nhé.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm