TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Ba chính sách hữu hiệu giúp Giaohangnhanh trở thành đối tác đáng tin cậy của các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên

21/09/2018

Trong cuộc sống xã hội, sản phẩm gia dụng đã và đang trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với đời sống sống con người. Đặc biệt, với sự phát triển kinh tế một cách nhanh chóng, Thái Nguyên đang là một thị trường tiêu thụ nhộn nhịp, tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành và phát triển của các cửa hàng bán đồ gia dụng. Đây không chỉ là cơ hội, mà còn là lời thách thức đối với các shop gia dụng tại khu vực này, đòi hỏi cửa hàng phải đưa ra những biện pháp tiện ích đối với khách hàng, chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Bán hàng online cùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đã trở thành biện pháp hữu hiệu, được sử dụng phổ biến trong thời điểm hiện nay. Trong số hàng loạt những cái tên sáng giá, Giaohangnhanh là hãng vận chuyển chiếm được nhiều thiện cảm và niềm tin của những cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên. Điều gì đã tạo nên thành công ngày hôm nay của Giaohangnhanh? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

1.Điều kiện lý tưởng cho sự hình thành của các cửa hàng gia dụng và dịch vụ vận chuyển tại Thái Nguyên.

Với nhiều vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng toàn quốc: thứ 2 cả nước về tăng trưởng, thứ 3 cả nước về kim ngạch xuất khẩu, GDP bình quân đầu người đứng thứ 4 trong số các tỉnh thuộc Thủ đô,… Thái Nguyên đã trở thành một trong những trung tâm kinh tế của vùng trung du miền núi phía Bắc. Đồng thời, là cửa ngõ giao lưu kinh tế - xã hội giữa vùng trung du miền núi với vùng đồng bằng Bắc Bộ cùng hệ thống giao thông thuận lợi, khu vực này đang trở thành thị trường lý tưởng, tạo nên môi trường trao đổi buôn bán thuận lợi cho người kinh doanh. Trong số đó, đồ gia dụng là một trong những mặt hàng kinh doanh được lựa chọn nhiều nhất.

ba_chinh_sach_huu_hieu_giup_giaohangnhanh_tro_thanh_doi_tac_dang_tin_cay_cua_cac_cua_hang_gia_dung_tai_thai_nguyen_2.

Dưới sức ép của thị trường, các dịch vụ tiện ích không ngừng được các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên đưa ra nhằm phục vụ, mang đến những thuận lợi cho khách hàng, từ đó nhận được niềm tin của người tiêu dùng. Bán hàng online là một trong số đó. Cùng với sự hình thành của hình thức bán hàng online, các hãng vận chuyển cũng lần lượt ra đời, nhận được sự ủng hộ to lớn từ các shop gia dụng và khách hàng. Một trong những đối tác quen thuộc của các cửa hàng gia dụng Thái Nguyên là Giaohangnhanh.

2. Giaohangnhanh - đối tác đáng tin cậy của các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên.

Brian Tracy từng nói: “Những người thành công luôn luôn tìm kiếm cơ hội để giúp đỡ người khác.” Câu nói là lời lý giải hoàn toàn chính xác cho sự thành công ngày hôm nay của Giaohangnhanh. Với những chính sách mang lại lợi ích cao cho các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên và khách hàng trên toàn quốc, Giaohangnhanh đang dần chiếm được lòng tin và thiện cảm của người tiêu dùng, từng bước phát triển trên con đường dịch vụ, sánh ngang cùng những hãng vận chuyển uy tín khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những biện pháp đã được Giaohangnhanh áp dụng ngay sau đây:

Thời gian giao hàng nhanh chóng: Đúng như tên gọi Giaohangnhanh của mình, hãng vận chuyển này luôn cố gắng thực hiện hoạt động trao đổi hàng hóa, thanh toán theo cách nhanh nhất có thể. Điều này không chỉ tiết kiệm được thời gian cho các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên, mà còn gây được thiện cảm không hề nhỏ đối với khách hàng.

Mặc định cho khách hàng xem hàng trước khi nhận: Đây chính là một trong những yếu tố nổi bật và quan trọng, giúp Giaohangnhanh có được chỗ đứng vững chắc trong ngành dịch vụ vận chuyển. Với chính sách này, khách hàng trên toàn quốc có thể yên tâm khi đặt mua đồ online tại các cửa hàng ở Thái Nguyên mà không phải lo lắng quá nhiều về hàng nhái hay hàng không giống hình ảnh quảng cáo trên mạng.

Giao nhận hàng tận nơi: Đối với khu vực có địa hình nhiều dãy núi cao như Thái Nguyên, việc vận chuyển hàng hóa giữa cửa hàng và khách hàng thường hay gặp phải những bất lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, với Giaohangnhanh, chỉ bằng việc lên đơn online, sản phẩm sẽ được các bưu tá đến tận nơi tiếp nhận và vận chuyển đến tận tay khách hàng. Điều đó đã giúp các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên tiết kiệm được không ít công sức và thời gian, mở rộng được phạm vi khách hàng ra toàn quốc.

ba_chinh_sach_huu_hieu_giup_giaohangnhanh_tro_thanh_doi_tac_dang_tin_cay_cua_cac_cua_hang_gia_dung_tai_thai_nguyen_3

Qua bài viết trên, Nhanh.vn đã giúp bạn tìm hiểu được những chính sách giúp Giaohangnhanh đạt được sự tin tưởng của các cửa hàng gia dụng tại Thái Nguyên. Chúng tôi cũng hy vọng người đọc có thể hiểu thêm được những lợi ích của hãng vận chuyển này, từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm