TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

7 tính năng không thể thiếu của phần mềm bán hàng thời trang chuyên nghiệp

03/08/2018

Phần mềm bán hàng thời trang ngày càng phát triển hoàn thiện hơn, giúp cho các shop thời trang quản lý tốt hơn, dễ dàng hơn. Nhưng để nhận biết phần mềm bán hàng nào hỗ trợ tốt nhất không phải ai cũng biết, cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm nhé:

1.Không bị giới hạn số lượng

Kho dự trữ quần áo của các shop hiện nay đều có rất nhiều sản phẩm, mẫu mã phong phú, size số, màu sắc đa dạng. Nếu dung lượng không lớn không nhập hết được dẫn đến thiếu sót trong khâu tư vấn khách hàng, hệ lụy là tồn hàng trong kho khi khách có nhu cầu mua thì lại không mua được.

Ngoài ra, có một số phần mềm được bổ trợ thêm tính năng cập nhật thông tin hằng ngày rất tiện ích cho các chủ shop thời trang.

7_tinh_nang_khong_the_thieu_cua_phan_mem_ban_hang_thoi_trang_chuyen_nghiep_1

 

2.Kiểm kê hàng hóa

Một phần mềm bán hàng thời trang chuyên nghiệp không thể thiếu được tính năng này. Vì đặc thù của hàng thời trang chính là tính thời vụ. Nên khi hết mùa hàng tồn nhiều, cùng theo đó là chủng loại mẫu mã, size số, màu sắc cũng nhiều, chủ shop không thể ngồi liệt kê thủ công hết được, nếu có cũng dễ bị thiếu sót, mà mất thời gian, và nhân lực.

7_tinh_nang_khong_the_thieu_cua_phan_mem_ban_hang_thoi_trang_chuyen_nghiep_2

3.Dịch vụ sau bán

Phần mềm bình thường chỉ có thể giúp bạn cập nhật, lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng, mà quên đi cái quan trọng nhất đó chính là dịch vụ sau bán ví như gửi email thông báo, email chúc mừng những dịp đặc biệt tới khách hàng.

7_tinh_nang_khong_the_thieu_cua_phan_mem_ban_hang_thoi_trang_chuyen_nghiep_3

4. Cập nhật chương trình khuyến mại, quà tặng

Một phần mềm bán hàng thời trang chuyên nghiệp không thể thiếu tính năng gửi thông báo những chương trình khuyến mãi ưu đãi, thẻ quà tặng dành cho từng khách hàng vì nó cũng là một tính năng bổ trợ vô cùng cần thiết trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop. Để khách luôn cảm thấy mình vẫn được shop quan tâm.

5. Báo cáo kinh doanh đầy đủ, chi tiết dễ hiểu

Báo cáo kinh doanh đối với các chủ shop thời trang rất quan trọng nó là tiền đề để chủ shop có thể định hình được chiến lược kinh doanh mình đang đi đúng hay sai để điều chỉnh cho phù hợp.

Nếu bản báo cáo phần mềm đưa ra nhập nhèm, không chi tiết, chủ shop rất khó định hình được hướng đi cho chính mình.

7_tinh_nang_khong_the_thieu_cua_phan_mem_ban_hang_thoi_trang_chuyen_nghiep_4

6.Dễ dàng cập nhật trong bất cứ hoàn cảnh nào

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp phải giúp được cho các chủ shop thời trang kiểm soát  tình hình kinh doanh của cửa hàng dù đang đi du lịch, chỉ cần có kết nối internet.

7. Tích hợp với nhiều loại thiết bị

Nhiều shop thời trang hiện nay không chỉ dùng mỗi phần mềm bán hàng mà còn sử dụng thêm một số thiết bị tiên tiến khác như máy tính tiền, máy quét mã vạch,... nên phần mềm bán hàng thời trang chuyên nghiệp phải đáp ứng được sự linh hoạt trong việc tích hợp với nhiều thiết bị tiên tiến hiện nay.

Trên đây chính là 7 tính năng hỗ trợ không thể thiếu được của một phần mềm bán hàng thời trang chuyên nghiệp dành cho shop thời trang. Chúc các bạn thành công.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm