TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

6 bước để tạo một chiến lược SEO thành công

15/04/2015
 
Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều hiểu rõ các khái niệm cơ bản về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và tại sao nó quan trọng. Tuy nhiên, khi nói đến phát triển và thực hiện một chiến lược SEO trên thực tế, hầu hết các doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu. Dưới đây là sáu bước bạn có thể làm để chắc chắn có một chiến lược SEO hiệu quả.
 
Bước 1: Tạo một danh sách các từ khóa
Từ khoá là mấu chốt thành công trong mỗi chiến lược SEO. Chọn từ khóa đúng hay sai có thể thúc đẩy hoặc phá vỡ chiến lược SEO của bạn. Hãy liệt kê một danh sách khoảng 10 từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Nhập các từ khóa vào Công cụ từ khóa của Google, và bạn sẽ thấy một bảng xếp hạng tìm kiếm cho các từ khóa đó, bạn sẽ biết từ khóa nào mình cần phải sử dụng.
Hãy chắc chắn rằng những thông tin online của bạn được cập nhật ít nhất mỗi tháng một lần. Việc này sẽ giúp cho các từ khóa của bạn luôn phù hợp với phân ngành của từ khóa đó và không bao giờ bị tụt hạng trong xu hướng tìm kiếm.
 
Bước 2: Thiết lập một trang blog hoặc một diễn đàn
Viết blog có thể là một cách tuyệt vời để xếp hạng cho các từ khóa và thu hút người sử dụng trang web của bạn. Sau mỗi lần đăng bài trên blog là trang web của bạn có cơ hội thăng hạng tìm kiếm. Nếu doanh nghiệp của bạn không có một trang blog hay diễn đàn riêng thì hãy tạo ngay lập tức và truy cập ít nhất một lần mỗi tuần. Hãy nhớ rằng, bạn đang viết blog chủ yếu dành cho khách hàng của bạn, không phải là công cụ tìm kiếm. Viết về những điều khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn quan tâm, hãy chắc chắn những gì bạn viết bao gồm các từ khóa có liên quan ở nơi thích hợp trong bài viết, và khách hàng của bạn sẽ tự nhiên tìm thấy bạn.
 
Bước 3: Tham gia vào các trang mạng xã hội
Hãy để các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+ làm nhiệm vụ quảng cáo và đẩy mạnh SEO giúp bạn. Một chiến lược hiệu quả và không tốn kém.
 
Bước 4: Xây dựng Backlink
Đây là một bước bạn không nên bỏ qua. Việc liên kết với những trang website có thứ hạng cao, có nhiều người truy cập là một vũ khí lợi hại trong chiến lược SEO.
 
Bước 5: Tối ưu hóa SEO trên di động
Giờ đây, smartphone là một phương tiện hiện đại thông dụng và được sử dụng rộng dãi. Người dùng có thể ngồi ở bất cứ đâu để check mail, lướt web chỉ với một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Vì vậy, bạn cần có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng với phiên bản di động.
 
Bước 6: Trang web của bạn nên được dịch ra nhiều thứ tiếng
Điều này có thể làm tăng chỉ số marketing của bạn lên tới 65%. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ crawl 35 ngôn ngữ khác nhau. Một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng truy cập từ các nước khác là phiên dịch website của bạn và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác.

Nếu bạn có kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các website nước ngoài ít hơn so với trong nước Mỹ. Ngoài ra, thị trường ngoại ngữ trực tuyến hiện đang phát triển nhanh hơn rất nhiều so với thị trường nói tiếng Anh. Cơ hội cho bạn là rất lớn.
 
 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm