TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

5 lưu ý đế bán hàng thời trang online hiệu quả ở Bạc Liêu

04/09/2018

Bán hàng thời trang online ngày càng được ưu chuộng, vừa đơn giản, tiện lợi vừa nhanh chóng lại đem lại hiệu quả cao, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng. Làm thế nào để bán hàng hiệu quả trên facebook tạo nên thành công, để lại ấn tượng cho khách hàng, cùng tìm hiểu một số lưu ý sau nhé.

cach_ban_hang_tren_facebook_hieu_qua_o_bac_lieu_5

1. Đặc điểm thời trang ở Bạc Liêu

Khi nhắc đến Bạc Liêu quê hương của món đờn ca tài tử có lẽ không ai là không biết đến danh xưng “ Công tử Bạc Liêu” - xứ sở đào hoa ở nơi đây. Có lẽ rằng cái tên đã một phần thể hiện được tính chịu chơi, phóng khoáng của người dân Bạc Liêu và cũng chính vì tính cách phóng khoáng, chịu chơi nên người Bạc Liêu chọn luôn chọn cho mình những sản phẩm thời phóng khoáng, đa dạng, và hiện đại.

cach_ban_hang_tren_facebook_hieu_qua_o_bac_lieu_1

2. Nguồn hàng phong phú, bắt kịp xu hướng

Ngành thời trang luôn luôn có nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng, nhiều loại hàng chất liệu khác nhau, luôn biến đổi từng ngày. Chính vì vậy ngoài việc bắt kịp với xu hướng, các chủ shop phải có nguồn hàng đa dạng mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau theo từng giai đoạn.

cach_ban_hang_tren_facebook_hieu_qua_o_bac_lieu

3. Tạo trang Fanpage bán hàng “ độc” và “ lạ”

Người kinh doanh online ngày càng đông cứ 10 shop thời trang thì có 8-9 shop sử dụng hình thức bán hàng online để tăng thu nhập. Để có thể phát triển trong môi trường kinh doanh online đầu tiên cần tạo cho shop bạn một trang Fanpage bán hàng độc và lạ để có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng. Thường xuyên lên bài với nội dung ấn tượng, độc đáo, có thể sử dụng các chủ đề đang hot của giới trẻ để từ đó tạo được ấn tượng cho khách hàng. Sử dụng hình ảnh đẹp, tinh tế, đơn giản cũng là một chiêu trò để thu hút sự quan tâm của khách hàng nhanh nhất.

4. Chăm sóc khách hàng

Tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, một sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, thái độ phục vụ tốt có lý do nào mà khách hàng không tìm đến bán lần 2.

cach_ban_hang_tren_facebook_hieu_qua_o_bac_lieu_2

5. Giao hàng nhanh

Ngoài sản phẩm tốt, thứ khách hàng quan tâm khi mua hàng online đó chính là việc giao hàng của hàng. Giao hàng nhanh, đơn giản không phải thực hiện nhiều thủ tục, tiết kiệm thời gian, tiền bạc đó luôn là lựa chọn ưu tiên của mọi khách hàng.

Chọn cho mình những dịch vụ tốt, phù hợp với tình hình kinh doanh của cửa hàng, đáp ứng yêu cầu khách hàng, đó chính là bí quyết giúp shop của bạn bán hàng hiệu quả nhất. Chúc các bạn luôn buôn may bán đắt!

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm