TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 tiêu chí cơ bản khi lựa chọn mua máy quét mã vạch

21/09/2018

Ngày nay, việc áp dụng công nghệ số hóa vào hoạt động quản lý của các cửa hàng không còn là điều gì đó quá xa lạ. Các thiết bị phần cứng như máy quét mã vạch dần trở thành thiết bị không thể thiếu ở các quầy thu ngân. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc máy quét mã vạch tốt, đáp ứng được các yêu cầu công việc thì không phải việc làm đơn giản. Dưới đây là một vài tiêu chí để chọn lựa máy quét mã vạch bạn nên tham khảo trước khi đi mua:

1, Hiệu suất

  • Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua máy quét mã vạch nói riêng và các phần cứng bán hàng khác nói chung.
  • Hiệu suất quét của máy quét mã vạch chính là số mã vạch mà máy có thể xử lý trong một thời gian nhất định.
  • Hiệu suất quét mã vạch của máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Với dòng sản phẩm của CHITENG như CT980B và HONEYWELL ( HF600, HH360, DOLPHIN60s) thường có hiệu suất quét cao và độ chính xác tuyệt đối .Tùy vào quy mô cửa hàng mà bạn có thể lựa chọn các dòng máy có hiệu suất khác nhau.

2, Thiết kế

  • Khi lựa chọn mua máy quét mã vạch bạn lên lựa chọn các mẫu máy có thiết kế cầm tay hoặc để bàn có thiết kế nhỏ gọn bởi diện tích quầy thu ngân của một cửa hàng thường rất hạn chế.
  • Lên lựa chọn các máy có lớp bảo vệ chống va đập và chịu được độ rơi cao từ 1 đến 2m để đảm bảo độ an toàn cho máy trong những trường hợp bất cẩn.
  • Lựa chọn các máy có cổng USB hoặc Micro USB để sạc pin đơn giản.
  • Chọn máy chứa pin sạc công suất lớn, tiêu thụ điện năng thấp.

3, Hãng sản xuất

  • Hãng sản xuất là một yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm. Bạn nên lựa chọn các hãng sản xuất có tên tuổi trên thị trường như CHITENG, HONEYWELL,...
  • Khảo sát các mẫu máy có doanh thu tiêu thụ cao của các hãng có tên tuổi. Ví dụ như CHITENG nổi tiếng với dòng máy quét mã vạch CHITENG CT980B hay HONEYWELL nổi tiếng với DOLPHIN60s, HF600, HH360,...

4_tieu_chi_co_ban_khi_lua_chon_mua_may_quet_ma_vach4_tieu_chi_co_ban_khi_lua_chon_mua_may_quet_ma_vach4_tieu_chi_co_ban_khi_lua_chon_mua_may_quet_ma_vach4_tieu_chi_co_ban_khi_lua_chon_mua_may_quet_ma_vach

4, Giá thành sản phẩm

  • Tùy vào sản phẩm của từng thương hiệu cũng như đặc điểm nổi trội của sản phẩm mà có nhiều mức giá khác nhau cho một chiếc máy quét mã vạch . Mức giá dao động của nó vào khoảng 1.7 triệu – 20 triệu đồng ( đối với dòng scanphone)

Trên đây là 4 yếu tố bắt buộc bạn phải xem xét khi lựa chọn mua máy quét mã vạch. Câu hỏi có lẽ được nhiều bạn đặt ra lúc này là mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo uy tín. Nhanh.vn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Công ty chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm được nhanh.vn cung cấp được nhập trực tiếp tại nhà sản xuất , không qua bất kì trung gian phân phối nào nên luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất.
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi hệ thống kiểm định chất lượng.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên luôn túc trực 24/7 để giải đáp thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm.

phan_cung_ban_hang

Ngoài máy quét mã vạch, nhanh.vn còn cung cấp các thiết bị phần cứng bán hàng khác, quý khách có thể tham khảo tại đây.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm