TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 nguồn hàng MỸ PHẨM chất lượng mà có thể bạn chưa biết!

15/11/2017

Hiện nay, số người muốn khởi nghiệp bằng việc kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm có chiều hướng gia tăng bởi nhu cầu thị trường về loại hàng hoá này không bao giờ ngừng lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết về nguồn hàng cũng như lựa chọn cho mình nơi lấy các loại mỹ phẩm phù hợp với quy mô kinh doanh của bản thân. Hôm nay, Nhanh.vn xin gửi tới bạn đọc 4 nguồn hàng hay, hi vọng sau khi đọc xong bạn có thể đưa ra quyết định đúng về vấn đề này.

1. Mỹ phẩm Handmade

Mỹ phẩm Handmade có lẽ là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay phía sau tên của những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng uy tín ở Pháp như Bioderma, Caudalie hay Avène. Đa số giới trẻ ưa chuộng sản phẩm Handmade hơn đồ nhập ngoại bởi nó có xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng mà vẫn an toàn cho người sử dụng. Bởi vậy, nắm bắt tâm lý này của người tiêu dùng, sao bạn không thử sáng tạo ra những dòng mỹ phẩm của riêng mình. Với nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản tìm kiếm trên Youtube hoặc Google, số vốn bỏ ra ban đầu không quá cao chỉ từ 30 triệu là bạn đã có thể kinh doanh mỹ phẩm do chính tay mình làm ra. Sản phẩm càng độc, lạ thì càng được hỏi mua và thương hiệu của bạn sẽ được xây dựng một cách nhanh chóng. 

2. Cửa hàng bán sỉ mỹ phẩm

Để giảm bớt chi phí đi lại tìm kiếm nguồn hàng từ nước ngoài, bạn có thể lựa chọn những đầu mối bán sỉ. Shop bán sỉ thường có lượng hàng hoá đa dạng hơn và rất dễ tìm kiếm trên các trang mạng xã hội hoặc chợ đầu mối, các đại lý phân phối sản phẩm,... Từ các cửa hàng mỹ phẩm này, bạn sẽ biết được sản phẩm nào, dòng nào đang hot cũng như đơn giá của chúng là bao nhiêu để tính toán giá thành phẩm cho ra lãi. Tuy nhiên, song song với thuận lợi là những khó khăn trong khâu kiểm nghiệm xuất xứ, thành phần. tính chất thật giả của mỗi mặt hàng. Bên cạnh đó, bởi giá hàng hoá của cửa hàng bán sỉ đã kèm thêm giá nhập về và phí vận chuyển nên bạn sẽ bị khó khăn khi làm giá cho sản phẩm, thậm chí giá tiền bạn đặt ra không cạnh tranh được với shop đối thủ.

3. Mỹ phẩm đặt từ nước ngoài

4_nguon_hang_my_pham_hay_2

Mỹ phẩm nước ngoài, đặc biệt là từ Hàn Quốc và Mỹ là hai nguồn được đa số người kinh doanh lựa chọn bởi giá sản phẩm ở mức tầm trung phù hợp kinh tế người Việt. Thêm nữa, người tiêu dùng thường cho rằng hàng ngoại mới là hàng xịn nên rất thích sử dụng mỹ phẩm từ các hãng mỹ phẩm như 3ce, Maybeline,... Đánh trúng tâm lý của họ, bạn có thể đặt hàng từ trang web của các công ty mỹ phẩm hoặc nhờ người xách tay từ Hàn, Pháp, Mỹ,... về Việt Nam. Tuy nhiên, bởi hàng chính hãng thì không hề rẻ và một số trường hợp vẫn có thể bị làm giả nên hãy nghiên cứu và tìm hiểu kỹ hơn về nguồn hàng này.

4. Trở thành nhà phân phối bán lẻ 

Thay vì phải lấy hàng bằng cách trung gian, sao bạn không trực tiếp nhập sản phẩm từ các công ty sản xuất mỹ phẩm. Hiện nay các công ty mỹ phẩm nước ngoài phân phối về Việt Nam rất nhiều với giá bán cạnh tranh và sản phẩm phong phú. Không những thế, họ còn có rất nhiều chiêu hút người mua như chiết khấu phần trăm khi mua sỉ, hỗ trợ hình ảnh và thương hiệu khi bán hàng,... nên bạn không phải băn khoăn nhiều về giá. Hơn nữa, nguồn mỹ phẩm này có xuất xứ an toàn, nhãn mác đầy đủ, giá cả phải chăng, bạn sẽ không phải đau đầu vì hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Nhưng khi đăng kí làm nhà phân phối bán lẻ cho họ, bạn phải có số tiền đầu tư lớn và quy mô bán hàng từ vừa đến cao bởi nhà sản xuất yêu cầu sự ổn định.

Như vậy, trên đây là 4 nguồn hàng được đa số người kinh doanh mỹ phẩm lựa chọn nhập về. Hãy nghiên cứu về quy mô cũng như số vốn của mình thật kỹ để quyết định lấy hàng ở nguồn nào là phù hợp nhất. Chúc bạn mua may bán đắt!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm