TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 mẹo trang trí tăng sức hút cho CỬA HÀNG THỜI TRANG

23/11/2017

Phong cách trang trí cửa hàng đóng vai trò cực kì quan trọng, nó thể hiện gu thẩm mỹ và sự hiểu biết nhất định về thời trang của chủ cửa hàng. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao cửa hàng mình to đến thế, hàng hoá đẹp đến vậy nhưng khách lại chẳng có bao nhiêu? Câu trả lời chính là do bạn không biết cách trang trí hấp dẫn người mua hàng. Hôm nay Nhanh.vn xin gửi tới bạn 4 mẹo giúp tăng sức hút cho shop thời trang được các doanh nhân Mỹ khuyên dùng.

4_meo_trang_tri_tang_suc_hut_cho_cua_hang_thoi_trang

1. Biển hiệu

Biển hiệu chính là bộ mặt đại diện cho phong cách của toàn bộ cửa hàng, đôi khi một biển hiệu với phông chữ đẹp và độc đáo sẽ thể hiện chất lượng sản phẩm hay chỉ đơn giản là khiến khách hàng cảm thấy lạ lẫm, tò mò. Muốn có biển hiệu đẹp, trước tiên nó phải được thiết kế màu sắc sao cho khớp với màu sơn không gian bên trong của cửa hàng. Xu hướng mọi người hiện nay là yêu thích sự đơn giản vì vậy bạn đừng nên trang trí quá nhiều hoạ tiết rườm rà, đơn giản nhưng dễ nhớ, nổi bật được logo của shop là điều quan trọng nhất.

2. Màu sắc 

Màu sắc chủ đạo của một cửa hàng không những được thể hiện thông qua logo mà còn ở màu sơn tường, giá kệ để đồ và các trang thiết bị. Đôi khi chính màu sắc là thứ để khách dễ nhận biết thương hiệu cũng như phân biệt đồ thật hay giả của một cửa hàng. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn thu hút người mua theo độ tuổi cụ thể. Ví dụ, màu trắng, xanh dương và vàng không thường được sử dụng ở những shop thời trang bởi trắng là màu cơ bản phổ biến còn màu vàng được dùng nhiều trong cửa hàng quần áo cho trẻ em. Xu hướng lựa chọn màu sắc cho shop thời trang mang lại hiệu quả thị giác tốt nhất hiện nay là đen, đỏ, bạc hoặc xám. 

3. Ánh sáng

Ánh sáng chính là một trong những yếu tố giúp cửa hàng bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Thông thường, shop thời trang sẽ sử dụng đèn có ánh sáng trắng vừa giúp người mua dễ tìm kiếm và nhìn rõ sản phẩm vừa tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng cho cửa hàng. Hoặc nếu bạn muốn tăng thêm độ ấm áp giữa những ngày đông giá rét như hôm nay có thể lắp đèn trang trí có ánh sáng vàng.

4. Cách bày trí

Đối với những loại quần áo bán chạy bạn chỉ nên để 2-3 chiếc trên giá, hãy để không gian còn lại cho mặt hàng mới về hoặc còn nhiều trong kho. Tuy nhiên, chủ cửa hàng nên xem xét mặt bằng để phân chia khu vực cũng như lựa chọn giá kệ phù hợp để vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mua vừa tiết kiệm tối đa chi phí trang trí. Ma-nơ-canh cũng là một trong những phương pháp hay, hãy mặc cho chúng sản phẩm mới hoặc bộ trang phục được phối cẩn thận với phụ kiện, điều này sẽ giúp bạn tăng thêm sự tin tưởng trong lòng khách về con mắt thẩm mỹ và xây dựng thương hiệu riêng.

Như vậy, trên đây là một số phương pháp giúp cửa hàng thời trang thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm. Chúc bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm