TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 mẹo để sản phẩm của bạn HẤP DẪN khách hàng

18/10/2017

Hơn 80% người sử dụng Iphone dùng chiếc điện thoại này để thay cho đồng hồ đeo tay, 89% dùng Iphone làm đồng hồ báo thức, hơn 75% người dùng thừa nhận họ cần có chiếc Iphone ở bên cạnh khi đi ngủ và 69% chấp nhận mang Iphone ra đường thay vì mang theo ví. Sức hút từ chiếc Iphone quả thực rất khó cưỡng lại. Nhanh.vn xin chia sẻ 4 tuyệt chiêu giúp bạn làm tăng sức hút cho sản phẩm của mình.

1. Cho khách hàng dùng thử

Giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của bạn sẽ khiến khách hàng tin tưởng bạn, đồng thời gia tăng mong muốn sử dụng sản phẩm. Hãy cho khách dùng thử MIỄN PHÍ sản phẩm, dịch vụ của bạn và để lại thông tin liên lạc để chăm sóc và tư vấn cho khách hàng.

2. Khiến khách hàng cảm thấy đặc biệt

Sam Walton- nhà sáng lập Wal-mart từng nói: “Chỉ có duy nhất một ông chủ, đó là khách hàng. Anh ta có thể sa thải bất cứ ai, từ chủ tịch tới nhân viên của công ty, bằng cách... tiêu tiền ở nơi khác”.

Thật vậy, khách hàng chính là thượng đế, nếu để thượng đế không hài lòng, chắc chắn họ sẽ bỏ bạn mà đi. Hãy chăm sóc khách hàng thật chu đáo. Chân thành lắng nghe những vấn đề của khách hàng và tận tình xử lý chúng. Khách hàng sẽ cảm thấy họ đặc biệt, không có lý do nào để họ từ chối bạn cả, thậm chí họ sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân trong gia đình sử dụng.

3. Đơn giản hóa

Khách hàng mua hàng ngoài yếu tố về chất lượng sản phẩm, dịch vụ , họ còn rất quan tâm đến yếu tố Đơn giản và tiện lợi. Người mua hàng thường không thích những phiền toái hay những thủ tục rắc rối, từ việc gửi xe, tìm hàng hóa, đợi thanh toán đối với các cửa hàng bán lẻ, hay click nhiều bước và điền quá nhiều thông tin đối với các website bán hàng. Hãy nhớ "Càng đơn giản, khách hàng càng thích"

4. Sự khác biệt

Sản phẩm của bạn cần có sự khác biệt so với những sản phẩm khác, điểm đặc biệt mà khách hàng sẽ thích ở sản phẩm dịch vụ của bạn. Nếu bạn không trả lời câu hỏi này, thì sẽ chẳng bao giờ thuyết phục được khách hàng của bạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy bạn cần hiểu rõ sản phẩm của mình, điểm mạnh cũng như điểm yếu của sản phẩm, để tư vấn sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nhanh.vn hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tăng sức hút cho sản phẩm, dịch vụ của mình!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm