TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

4 bí kíp giúp tăng lượng khách mua hàng nhanh chóng

12/07/2017

Việc kinh doanh ngày càng trở nên khó khăn vì các cửa hàng mọc lên ngày càng nhiều mỗi mội cửa hàng mọc lên là ta lại tăng thêm 1 đối thủ. Để thu hút khách hàng mua hàng của mình nhiều hơn thì cần có những bí quyết hoặc những thủ thuật. Dưới đây là một số bước đơn giản mà rất hiệu quả giúp việc bán hàng của bạn ngày càng thuận lợi hơn.

1. Sử dụng các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi và có các ưu đãi hấp dẫn:

Tâm lí số đông của người tiêu dùng là thích mua hàng với giá rẻ hoặc hàng giảm giá. Đầu tiên là bạn nên thiết kế một chiếcc biển giảm giá hoặc khuyến mãi một cách sinh động nhất để kích thích tâm lý người mua. Đây là cách thu hút khách hàng hiệu quả giúp tăng doanh thu đáng kể cho cửa hàng và đây cũng là cách khá là phổ biến.

Bạn không nhất thiết phải dùng các đồ đang bán chạy để sale mà bạn nên dùng những sản phẩm đang tồn hoặc để lâu không bán được để sale. Có thể dùng khuyến mại mua 2 tặng 1,mua 1 tặng 1, giảm 20% khi mua 2 áo,...

4-bi-kip-giup-tang-luong-khach-mua-hang-nhanh-chong

2. Cho khách dùng thử đồ miễn phí:

Luôn mời họ sử dụng miễn phí các mặt hàng bạn hãy thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm của bạn và nêu những ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Đa số khách hàng sẽ rất thích thú khi được dùng thử sản phẩm và sau đó họ sẽ mua hàng nếu cảm thấy hài lòng khi họ đã được dùng thử.

Luôn tận dụng những ham muốn của khách hàng để bán các sản phẩm liên quan tới ăn uống. Riêng những dòng son, mỹ phẩm, nước hoa,… để khách hàng thử và cảm nhận. Còn đối với thời trang, luôn khuyến khích khách hàng thử bởi chẳng ai thu phí thử đồ bao giờ cả. Nếu họ mặc đẹp, họ sẵn sàng mua ngay.

Được dùng thử sản phẩm luôn là cách thu hút khách hàng hiệu quả nhất được nhiều cửa hàng áp dụng hiện nay. Nếu mặt hàng của bạn tốt, không chỉ khách hàng đó mua mà họ còn giới thiệu đến người thân, bạn bè của họ nữa.

4-bi-kip-giup-tang-luong-khach-mua-hang-nhanh-chong1

3. Thái độ phục vụ của nhân viên:

Thái độvà cách phục vụ của nhân viên là một trong những yếu tố chiếm được lòng tin của khách hàng một cách dễ dàng. Lòng tin của khách hàng bắt nguồn từ những điều đơn giản như: một nụ cười, một lời cảm ơn,… Hành vi ấy tuy là nhỏ lại có tác dụng rất lớn trong việc tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn mới kinh doanh, khi khách hàng chưa biết gì về cửa hàng. Vì vậy, các nhà bán lẻ nên chú trọng đào tạo cho nhân viên bán hàng thận trọng trong cách giao tiếp với khách hàng, nhất là đối với những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tiền bạc như: khách trả thừa hoặc thiếu tiền.

4. Tạo sự khác biệt về sản phẩm:

Một trong những cách tốt nhất để khách hàng luôn hứng thú với cửa hàng của bạn là tạo được sự khác biệt so với các cửa hàng khác, nhấn mạnh những tính năng độc đáo và cố làm hài lòng nhu cầu của khách hàng để thu hút họ. Nhưng cũng nên cân nhắc kĩ mỗi khi đưa thêm một mặt hàng vào bán vì thêm một sản phẩm mới mà không thu hút được khách hàng sẽ làm giảm lợi nhuậm và ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng. Việc theo dõi doanh số của sản phẩm sau đó sẽ giúp bạn đánh giá mức độ phù hợp và phản ứng của khách hàng đối với sản phẩm mới.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm