TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

3 lí do Vietnampost được chủ shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng lựa chọn

15/09/2018

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ vận chuyển. Vậy tại sao Vietnampost lại được các chủ shop mỹ phẩm tại Đà Nẵng lựa chọn và tiêu dùng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 3 lí do tại sao các chủ shop mỹ phẩm lại tin dùng dịch vụ vận chuyển của Vietnampost.

1. Đặc điểm

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ tư Việt Nam. Đà Nẵng đang phát triển nhanh về quy mô và tầm vóc, khẳng định được vai trò của mình trong nền kinh tế và thương mại nước ta. Đà Nẵng không chỉ được biết đến là vùng đất xinh đẹp với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đời, các công trình được quy hoạch hiện đại mà còn '' Thành phố thân thiện'' nhất Việt Nam.  Bên cạnh nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ , Đà Nẵng còn được biết đến là thiên đường mỹ phẩm.

Do có nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và nước ta nói chung nên sự cạnh tranh giữa các cửa hàng ngày càng khốc liệt hơn. Cùng với việc tìm ra chỗ đứng và tạo ra thương hiệu cho riêng mình trên thị trường  thì việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển cũng không kém phần quan trọng. Nó sẽ là một phương án giúp cho các chủ shop có ưu thế hơn trong việc tìm kiếm được khách hàng đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Và Vietnampost chính là chìa khóa vàng trong việc giải quyết vấn đề trên.

2. Điểm mạnh của Vietnampost - dịch vụ vận chuyển

Giao hàng nhận hàng tận nơi

Chỉ với một vài bước đơn giản trên chiếc smartphone của mình, bạn đã có thể tạo ra đơn hàng online. Ngay sau đó, bưu tá sẽ đến nhận hàng tại địa chỉ cửa hàng và chuyển hàng vừa nhận đến tay người nhận thông qua dịch vụ vận chuyển.

Mức giá ưu đãi

Vietnam Post với lợi thế nổi bật của mình là mức giá rẻ nhất trong các hãng khác trong dịch vụ vận chuyển. Điều này một phần nào đó giúp cho Vnpost trở nên có sức cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ của mình

Giao hàng toàn quốc

Với hệ thống mạng lưới dày đặc của mình, Vietnam Post tin mình có thể giúp khách hàng của mình vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng tới các vùng miền khác trên đất nước. Và với nỗ lực phấn đấu, Vnpost hi vọng mình sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm