TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

3 lí do khiến Vietnam Post được cửa hàng văn phòng phẩm tại Đà Nẵng ưa chuộng

20/09/2018

Khi mùa tựu trường đến thì các cửa hàng văn phòng phẩm bán cháy hết hàng nhưng sau thời gian này lại có rất ít khách hàng đến mua. Vì vây, doanh thu của cửa hàng sẽ bị giảm sút dẫn đến thu lỗ. Lúc này, các cửa hàng văn phòng phẩm sẽ thực hiện các đợt sale khủng để thu hút khách hàng trên mọi miền của đất nước. Các cửa hàng đã chọn cho mình  dịch vụ vận chuyển riêng để đáp ứng được nhu cầu mua hàng của mọi khách hàng. Hãng vận chuyện là một mắc xích quan trọng trong quá trình vận chuyển, nó giúp bạn luân chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Nam Trung Bộ. Đà Nẵng là  thành phố lớn thứ tư nước ta và Đà Nẵng đang phát triển nhanh về quy mô và tầm vóc khẳng định được vai trò của mình trong nền kinh tế nước ta. Bên cạnh đó, Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, y tế, giáo dục,... của miền Trung, Việt Nam. Nền kinh tế ở Đà Nẵng phát triển thì vậy dẫn đến thu nhập ở đây cũng cao hơn nên đời sống của người dân Đà Nẵng cũng được nâng cao. Khi đời sống được nâng cao, họ cũng để ý đến những sở thích cá nhân của mình nhiều hơn. 

3_li_do_vnp_duoc_cua_hang_van_phong_pham_tai_Da_nang_ua_chuong-1

Có một số những thích quần áo, giày dép nhưng lại có một số người lại thích các đồ văn phòng phẩm như sổ, bút, sticker, note,... Từ đó, nhiều cửa hàng văn phòng phẩm cũng mọc lên nhiều hơn để đáp ứng được nhu cầu và thị yếu của người tiêu dùng. Nhưng trên thị trường hiện nay, có rất ít các cửa hàng văn phòng phẩm lạ và đẹp nên việc các cửa hàng văn phòng phẩm nổi tiếng ở Đà Nẵng cũng được nhiều người biết đến và tin dùng hơn. Do khách hàng của các cửa hàng này đến từ nhiều nơi khách nhau trên đất nước. Để bán hàng cho họ, các cửa hàng phải có dịch vụ giao hàng riêng cho mình. Và các cửa hàng văn phòng phẩm ở Đà Nẵng đã chọn Vietnam Post. Tại sao các cửa hàng văn phòng phẩm lại chọn VietnamPost chứ không phải các hãng vận chuyển khác? Sau đây là 3 lí do chính khiến các chủ cửa hàng văn phòng phẩm tin dùng dịch vụ vận chuyển của Vietnam Post

3_li_do_vnpost_duoc_cua_hang_van_phong_pham_tai_Da_nang_ua_chuong-2

Giao hàng toàn quốc

Hệ thống mạng lưới các điểm phục vụ của Vietnam Post trải dài trên khắp cả nước nên dù bạn ở biển đảo xa xôi hay miền núi thì Vietnam Post vẫn có thể giao hàng tới tận tay khách hàng của bạn. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, Vietnam Post luôn nỗ lực hết mình để phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Chi phí rẻ

Nếu khách hàng của bạn lo ngại khi mua một mặt hàng nào đó vì chi phí vận chuyển thì chủ cửa hàng của các bạn đã giải quyết nỗi lo này. Và Vnpost đã được chủ cửa hàng lựa chọn vì Vnpost là hãng vận chuyển có vốn đầu tư của nhà nước nên chi phí vận chuyển của hãng sẽ rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đây là một điểm cộng lớn nhất của Vnpost giúp hãng có thể cạnh tranh được với các hãng khác. 

Giao nhận hàng tận nơi

Khi cửa hàng của bạn đang đông khách nhưng bạn lại phải gửi một bưu kiện quan trọng thì hãy yên tâm. Vietnam Post đã cung cấp cho bạn ứng dụng tạo đơn hàng online. Bạn chỉ cần ngồi tại cửa hàng là đã có thể gửi được bưu kiện đi rồi. Sau khi bạn tạo xong đơn hàng, Vietnam Post sẽ xác nhận lại và cử bưu tá đến cửa hàng của bạn để nhận hàng sau đó gửi đi cho khách hàng của bài.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về hãng vận chuyển Vietnam Post. Từ đó, bạn có thể tìm ra cho mình hãng vận chuyển tin dùng.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm