TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

10 ý tưởng kinh doanh online ít vốn mà hiệu quả

17/07/2017

Kinh doanh online không còn xa lạ gì với dân kinh doanh nữa. Có hàng tá kiểu kiếm tiền online mà bạn có thể thực hiện. Hình thức online còn giúp bạn có thể kinh doanh với khoản đầu tư thấp mà vẫn có thể đem lại hiệu quả như mong đợi. Nhanh xin gợi ý một số ý tưởng kinh doanh online dành cho những ai có ít vốn.

1. Bán sản phẩm sáng tạo

Ý tưởng bạn có thể nghĩ đến đầu tiên cho mô hình kinh doanh online nhỏ là bán sản phẩm sáng tạo. Đó có thể là tranh vẽ, trang sức, túi hay các sản phẩm handmade khác. Loại sản phẩm này đang được khá ưa chuộng trên thị trường vì tính độc đáo và mọi người thường có xu hướng tìm mua chúng trên internet. Thêm vào đó, số vốn bạn phải bỏ ra không lớn và có thể tự xoay xở được. Bạn không cần thiết phải có website mà hoàn toàn có thể bán chúng trên các sàn thương mại điện tử như vatgia.com, lazada.vn, tiki.vn, shopee.vn, …  

2. Website thương mại điện tử

Bjan có thể xây dựng website thương mại điện tử cho riêng mình để bán những mặt hàng như đồ điện tử, đồ gia dụng, quần áo, … Việc đầu tư một website cùng với các trang mạng xã hội không tốn của bạn quá nhiều chi phí, ít nhất là nó ít hơn so với việc xây dựng một cửa hàng.

10_y_tuong_kinh_doanh_online_it_von_ma_hieu_qua_1

3. Blog

Những trang blog chia sẻ kiến thức đang trở nên ngày càng phổ biến và quen thuộc với chúng ta. Bạn cũng có thể tự mình sở hữu một trang blog của riêng mình. Blog chính là nơi bạn “bán” kiến thức của mình để thu về lợi nhuận từ những quảng cáo của google hay quảng cáo từ các bên khác đặt ở website của bạn.

4. Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Một cách khác nữa bạn có thể áp dụng là trở thành “chi nhánh” của các cửa hàng online. Đây là 1 hình thức kinh doanh online khá phổ biến hiện nay. Bạn cần tìm các nhà phân phối sản phẩm có hỗ trợ affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ. Khi có khách mua hàng qua bạn, bạn sẽ được hoa hồng.

5. Cộng tác viên Youtube

Những video bạn xem trên Youtube rất có thể là những video kiếm được rất nhiều tiền. Những gì bạn cần làm là tạo một kênh trên Youtube, phát triển nó để có được nhiều người theo dõi và video bạn tải lên có nhiều lượt xem. Bạn sẽ kiếm tiền từ những quảng cáo được đặt trong video đó.

10_y_tuong_kinh_doanh_online_it_von_ma_hieu_qua_2

6. Bán hình ảnh

Những hình ảnh đẹp mà bạn chụp có thể được mua với giá cao trên các trang web photodune.net hay istockphoto.com . Hình ảnh của bạn cần độc đáo, duy nhất và thật đẹp để thu hút mọi người bỏ tiền mua chúng.

7. Thiết kế giao diện website

Nếu có khả năng thiết kế website thì bạn không nên bỏ qua cách kiếm tiền này. Hoặc thậm chí nếu không thể tự thiết kế, bạn có thể thuê người thiết kế và bạn chỉ việc quản lý họ và bán sản phẩm.

8. Bán plugin cho wordpress

Bạn có thể tạo ra những plugin mới lạ, độc đáo và có những chức năng cần thiết cho người dùng. Bán chúng bạn sẽ có được khoản lời kha khá.

9. Dịch vụ cho thuê máy chủ (webhosting)

Nhắc đến kinh doanh online thì không thể bỏ qua webhosting. Bạn cần thiết lập server, cpanel, hosting, … Trong trường hợp bạn không thể tự mình xây dựng một hệ thống riêng thì bạn vẫn có thể hợp tác với các công ty tương tự và có thể bán nơi lưu trữ web với các tính năng cơ bản.

10. Tư vấn SEO

Nếu bạn có kiến thức về SEO vững chắc thì bạn có thể dùng nó để tư vấn cho người khác và kiếm tiền. Để có được khách hàng thì bạn cần chứng minh cho họ thấy thực lực của mình, bằng chính những blog của bạn xây dựng hay những website bạn đã làm cho người khác. Tư vấn SEO không hề dễ, tuy nhiên nếu làm được thì đây chính là một cách kinh doanh online rất hiệu quả.

Internet phát triển và ngày càng xuất hiện không ít các hình thức kinh doanh online mới mẻ. Với số vốn ít ỏi, bạn nên tận dụng lợi thế đó để tự tạo cho mình những cách kiếm tiền thích hợp và hiệu quả nhất.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm