TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Website bán hàng - tưởng không quan trọng mà quan trọng không tưởng

12/05/2017

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư website bán hàng vào hệ thống kinh doanh. Một số doanh nghiệp nhỏ cho rằng mình không cần thiết có một website bán hàng. Tuy nhiên, dù doanh nghiệp của bạn đang ở mức độ nào, hãy có cho mình một website riêng, ít nhất là có các tính năng cơ bản. Bởi website bán hàng không chỉ là kênh cung cấp thông tin cho người tiêu dùng một cách đầy đủ và nhanh chóng mà còn giúp bạn thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Cùng Nhanh.vn điểm qua những lý do tại sao website bán hàng lại quan trọng như thế.

 

Quảng cáo chi phí thấp

Website có độ phủ rộng hơn rất nhiều so với bất kì một phương tiện quảng cáo nào khác. Phạm vi quảng cáo không bị giới hạn, không chỉ trong nước mà còn có thể nước ngoài. Hơn nữa, quảng cáo bằng website là quảng cáo 24/7, người dùng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với chỉ một cú click.

 

Giá trị lâu dài

Đây là điều tuyệt vời mà website bán hàng đem lại cho bạn. Chỉ với một khoản đầu tư, bạn sẽ có nó mãi mãi và nó sẽ làm việc cho bạn mãi mãi. Đừng lo lắng về chi phí ban đầu, xây dựng website là cả một quá trình. Khi kế hoạch của bạn hiệu quả, khoản đầu tư của bạn sẽ sớm có lãi thôi.

 

Tăng cường uy tín cho doanh nghiệp

Đã bao giờ bạn mua hàng chỉ vì website chưa? Một website bán hàng chuyên nghiệp có thể tạo lòng tin và thúc đẩy người dùng mua hàng. Hãy nhớ rằng uy tín doanh nghiệp cần thời gian lâu dài để tạo dựng. Tuy nhiên, một khi doanh nghiệp bạn đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng, việc bán hàng sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

thiet_ke_website_uy_tin

 

 

Quản lý dữ liệu dễ dàng

Các mặt hàng bạn kinh doanh có lượng thông tin quá nhiều mà bạn không kiểm soát được? Đừng lo, chỉ với website, bạn sẽ quản lý được chúng dễ dàng. Không chỉ giúp bạn quản lý dữ liệu hàng hóa, website bán hàng còn giúp khách hàng của bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Điều này giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Bán hàng trực tuyến

Sự phát triển của công nghệ chính là lợi thế to lớn của bán hàng online hiện nay. Một website bán hàng có thể cung cấp cho bạn đầy đủ những tính năng cần thiết cho một cuộc giao dịch với mọi thao tác đều ở trên website đó. Người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện lợi khi mua hàng, và điều bạn cần đầu tiên là một website bán hàng thật chuyên nghiệp.

ban_hang_truc_tuyen

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những nhiệm vụ tối quan trọng trong bán hàng. Khách hàng sẽ dựa vào dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn để đánh giá và ra quyết định cho những lần mua hàng tiếp theo. Website bán hàng là công cụ đắc lực giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này một cách tốt nhất. Hãy đảm bảo khách hàng được nhận những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất. Đây là cơ hội bạn tạo niềm tin với khách hàng và là yếu tố giữ chân khách hàng quay lại với bạn.

 

Các lý do trên đã đủ khiến doanh nghiệp của bạn có một website bán hàng ngay chưa? Với một chiến dịch Marketing hợp lý, đảm bảo bạn sẽ sớm thấy hiệu quả rõ rệt.

 

Xem thêm những tính năng website được thiết kế bởi Nhanh.vn tại đây

Với hàng trăm mẫu giao diện website có sẵn cho bạn lựa chọn (click để xem chi tiết)

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm