TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

VNpost hoàn thành ước mơ đưa các shop mẹ và bé của Điện Biên đến mọi miền Tổ quốc

20/09/2018

Từ xưa đến nay, có một sự thật là, người lớn thường tiếc tiền khi tiêu dùng cho mình nhưng lại chẳng đắn đo khi mạnh tay mua sắm cho các bé. Đối với họ, con cái là trên hết, họ sẽ luôn dành cho chúng những thứ tốt đẹp nhất, dù là tình thương hay vật chất đi chăng nữa. Vậy nên kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé luôn rất “hot” dù rất nhiều mặt hàng khác đang lao đao trong thời buổi bão giá như hiện tại.

Nhưng không nên chỉ nhìn vào bề nổi mà cho rằng cứ bắt đầu kinh doanh là sẽ thành công, để đến được cái đích đó cần phải tìm hiểu và có chiến lược kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với mong muốn đưa sản phẩm của mình đến với mọi miền Tổ quốc, các shop mẹ và bé đã áp dụng chiến lược bán hàng online. Từ đây, dịch vụ vận chuyển trở thành mối quan tâm hàng đầu của họ.

Là đơn vị có vốn nhà nước, dịch vụ vận chuyển VNpost nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của phần lớn khách hàng trên cả nước, trong đó có shop mẹ và bé ở Điện Biên.

vnpost_hoan_thanh_uoc_mo_dua_cac_shop_me_va_be_cua_Dien_bien_den_moi_mien_to_quoc_1

1.Đặc điểm các shop mẹ và bé ở Điện Biên

Điện Biên là tỉnh miền núi, biên giới phía Tây Bắc của Tổ quốc, là vị trí chiến lược an ninh, quốc phòng của cả khu vực miền Tây Bắc, đầu mối giao lưu của vùng Tây Bắc Việt Nam với các tỉnh Bắc Lào và Tây Nam Trung Quốc. Điện Biên là một tỉnh giàu tiềm năng du lịch, đặc biệt là lĩnh vực văn hóa- lịch sử. Dân số toàn tỉnh đến nay trên 52 vạn người gồm 19 dân tộc sinh sống.

Với những lợi thế về kinh tế và tốc độ tăng trưởng dân số nhanh khu vực miền núi phía Bắc. Hàng loat các shop mẹ và bé ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng nội và ngoại tỉnh. Với trường cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi các shop không những phải đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm mà còn phải chú trọng đến việc mở rộng đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở xa. Bán hàng online được áp dụng và dần trở nên phổ biến ở Điện Biên.

Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa nào cho phù hợp được các shop mẹ và bé đặt lên hàng đầu. Với những ưu điểm vượt trội, VNpost trở thành người đồng hành đưa hàng hóa của họ đến mọi miền đất nước.

2. Giấc mơ thành hiện thực nhờ có VNpost

vnpost_hoan_thanh_uoc_mo_dua_cac_shop_me_va_be_cua_Dien_bien_den_moi_mien_to_quoc_2

Trong thị  trường cạnh tranh gay gắt của các hãng vận chuyển không phải ngẫu nhiên mà VNpost được các chủ shop mẹ và bé lựa chọn, một trong những lí do đó là :

-Chi phí vận chuyển hợp lí

Từ xưa đến nay, tâm lí khách hàng luôn đặt giá cả lên hàng đầu. Nắm bắt được tâm lí đó, VNpost đưa ra mức giá vô cùng hợp lí, là ưu điểm cạnh tranh với các đối thủ vận chuyển khác trên thị trường. Mặc dù giá cả tiết kiệm nhưng chất lượng dịch vụ luôn được cải thiên, nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ.

-Giao hàng tận nơi không cần ra bưu điện

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng trở nên bận rộn. Một trong những lí do nữa để khách hàng lựa chọn VNpost đó chính là dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi được chăm sóc tận tình, chu đáo và sẽ trung thành với các sản phẩm online lựa chọn dịch vụ vận chuyển VNpost.

-Giao hàng trên mọi miền Tổ quốc

Dù đơn hàng được chuyển đến đâu nội tỉnh, ngoại tỉnh, vùng núi, hải đảo, biên giới,… VNpost sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường của Tổ quốc.

-Chăm sóc khách hàng

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Hỗ trợ và tận tình giải đáp những thắc mắc và làm hài lòng khách hàng trong suốt quá trình hợp tác.

-Hỗ trợ trợ thay đổi COD

Đây là một trong những số ít dịch vụ vận chuyển có hỗ trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển và là một chính sách rất tiện lợi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển thu tiền hộ (COD).

Hi vọng với những chia sẻ của bài viết, sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ vận chuyển VNpost và có sự lựa chọn phù hợp.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm