TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Viettel Post- Lựa chọn số một của các cửa hàng mẹ và bé ở Bắc Ninh

22/09/2018

Cha mẹ luôn là người đồng hành và là chỗ dựa vững chắc nhất cho con cái của mình. Từ xưa đến nay, bậc làm cha làm mẹ nào cũng muốn đem đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất, từ vật chất cho đến tinh thần. Hiểu được tâm lí đó, các cửa hàng mẹ vè bé xuất hiện ngày càng nhiều. Ngoài kinh doanh trực tiếp họ còn kinh doanh online nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng của mình.

2.Đặc điểm các cửa hàng mẹ và bé ở Bắc Ninh

viettel_post_lua_chon_so_mot_cua_cac_cua_hang_me_va_be_o_bac_ninh_1

Bắc Ninh là một tỉnh cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô Hà Nội. Phía Bắc giáp tỉnh Bắc Giang, phía Tây và Tây Nam giáp thủ đô Hà Nội, phía Nam giáp tỉnh Hưng Yên, phía Đông giáp tỉnh Hải Dương. Bắc Ninh là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ có các hệ thống giao thông thuận lợi kết nối với các tỉnh trong vùng.
Bắc Ninh là tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng và là một trong 8 tỉnh thuộc vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, khu vực có mức tăng trưởng kinh tế cao, giao lưu kinh tế mạnh của cả nước, tạo cho Bắc Ninh nhiều lợi thế về phát triển và chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

Với những tiềm năng và thế mạnh sẵn có, đời sống bà con nhân dân ở đây ngày càng cao, họ quan tâm nhiều hơn đến con cái của mình. Cũng chính vì thế, các cửa hàng mẹ và bé được mở ra ngày càng nhiều, hoạt động kinh doanh trong phạm vi nội tỉnh và mở rộng ra toàn quốc với sản phẩm chất lượng và dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng, các cửa hàng mẹ và bé ở đây nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng, đem đến nguồn thu nhập lớn.

Để hàng hóa của mình cạnh tranh được với các thành phố lớn, dịch vụ vận chuyển được các cửa hàng mẹ và bé ở đây lựa chọn đó là Viettel Post, sợi dây vững chắc kết nối họ đến với khách hàng toàn quốc.

2. Lí do Viettel Post được lựa chọn ?

viettel_post_lua_chon_so_mot_cua_cac_cua_hang_me_va_be_o_bac_ninh_2

Thành công của các cửa hàng kinh doanh online là việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng. Vậy tại sao Viettel Post lại được lựa chọn ? Một trong những lí do đó là :

Thứ nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ông cha ta có câu: “ Khách hàng là thượng đế” quả không sai, việc phải chi trả một mức phí nhất định khiến khách hàng khó tính hơn trong việc lựa chọn, họ luôn muốn được phục vụ một cách tận tình và chu đáo. Đây chính là một lợi thế của Viettel Post, với lực lượng nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp và thân thiện, hãng luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Thứ hai, giao hàng toàn quốc. Kể từ khi có Viettel Post, những hàng hóa gửi đi xa không còn là nỗi lo của khách hàng.Với hệ thống điểm giao dịch trên toàn quốc, từ tỉnh, huyện, xã giờ đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào Viettel post.

Thứ ba, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ có lợi thế nhất cho mình. Các dịch vụ đó như là : Dịch vụ chuyển phát nhanh( VPN), dịch vụ chuyển phát tiết kiệm ( VTK ), dịch vụ chuyển phát hỏa tốc( VHT),...

Với những chia sẻ cửa bài viết, hi vọng bạn đọc sẽ ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận chuyển Viettel Post.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm