TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Viettel Post chìa khóa vàng cho chủ shop thời trang tại Hà Nội

19/09/2018

Bạn muốn thu hút khách hàng, bạn muốn tăng doanh thu bán hàng, bạn muốn mở rộng thị trường? Chắc hẳn ai cũng biết muốn thu hút nhiều khách hàng thì bạn cần có chất lượng mẫu mã sản phẩm tốt; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tình; vị trí cửa hàng thuận tiện. Bên cạnh đó, cũng cần quảng cáo và các chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng. Nhưng nếu bạn chỉ bán hàng tại cửa hàng không thì lượng khách hàng của shop sẽ rất ít dẫn đến không có doanh thu mà còn gây thu lỗ dẫn đến đóng cửa shop. Phương pháp tối ưu nhất lúc này là tăng lượng tiêu thụ sản phẩm, mở rộng thị trường tới các khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Vậy làm thế nào để giao hàng đến được với mọi người? Đó chính là lúc Viettel Post xuất hiện như một người bạn giúp các chủ shop thời trang ở Hà Nội giải quyết được vấn đề này. Vậy Viettel Post có những ưu điểm gì để các shop sau lần sử dụng đầu tiên đã quyết định gắn bó lâu dài với dịch vụ vận chuyển này.

 

viettel_post_chia_khoa_vang_cho_chu_shop_thoi_trang_tai_ha_noi

 

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh (VCN) 

Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian công bố trước và tính theo giờ. Với thời gian vận chuyển nhanh, ngắn và chính xác. Tất cả các lộ trình để đóng gói, vận chuyển đều được thông báo trước và đảm bảo giao đúng hẹn. Viettel Post cung cấp các dịch vụ kèm theo như bảo hiểm, phát tận tay,chuyển hoàn, báo phát,... giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Và với hệ thống các điểm phục vụ của Viettel nằm trên 63 tỉnh thành toàn quốc, ViettelPost có thể giúp bạn giao hàng của bạn đến tận tay khách hàng.

2. Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm (VTK)

Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm chứng từ hoàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ thờ gian chuyển phát tính theo ngày. Gói dịch vụ này phù hợp với những hàng hóa không cần nhanh.

3. Dịch vụ chuyển hỏa tốc (VHT)

Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong các dịch vụ chuyển phát với chỉ tiêu hoàn thành toàn trình không quá 24 giờ.  Trong 24 giờ có hàng ngay cho bạn.

Bên cạnh những dịch vụ trên, Viettel Post còn có những đợt khuyến mãi như giảm giá 30% cho 3 đơn hàng đầu tiên trên ứng dựng ViettelPost, ViettelPost miễn phí 100% chi phí hộp cho khách hàng. Viettel Post còn cung cấp cho bạn ứng dụng để tra cứu vận chuyển, tìm vị trí bưu cục gần nhất hay tra cước và thời gian vận chuyển. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng Viettel có đội ngũ nhân viên đông đảo chu đáo, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc các bạn.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm các dịch vụ vận chuyển của Viettel Post và giúp bạn tìm được gói vận chuyển phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm