TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tuyệt chiêu bán hàng từ 7 doanh nhân thành đạt lớn nước Mỹ

09/10/2017

Nước Mỹ được biết đến là cái nôi của những công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Doanh nhân nơi đây luôn tìm tòi và nghiên cứu cái mới, cho ra nhiều kinh nghiệm hữu ích mà ta cần học hỏi. Nhanh.vn xin gửi tới bạn đọc những phương pháp giúp công việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao hơn từ 7 triệu phú Mỹ.

1. Kể cả khi bạn đã có mọi thứ, hãy hành động như mình chẳng có gì 

"Tôi đã từng chẳng có gì cả nhưng bây giờ lại có quá nhiều thứ để mất đi, từ đó tôi có một quan diểm hoàn toàn mới mẻ về vấn đề này. Kể cả khi bạn đã đứng trong top những người thành công thì bạn vẫn nên hàng động như mình chẳng có gì cả và hãy cẩn thận những người có rất nhiều thứ mà anh ta/cô ta giả vờ như không có. Bất kể số tiền kiếm được nhiều hay ít, quy mô công ty lớn bao nhiêu, những người hành động không sợ rủi ro là những người chắc chắn chiếm được thị phần lớn trong nước và quốc tế."

Ryan Blair là CEO kiêm người đồng sáng lập ra công ty ViSalus, công ty chuyên cung cấp thực phẩm ăn kiêng bổ dưỡng. Ông là một trong những người dám thử thách và từ doanh nhân bình thường thành triệu phú.

2. Làm việc một cách có ý nghĩa

doanh_nhan_thanh_dat_nc_my_2

Nhiều người coi mục đích chính của kinh doanh chính là kiếm được nhiều lợi nhuận nhưng bà Nellie Akalp - CEO của CorpNet, website chuyên hướng dẫn những người start - up trở nên thành công, lại không cho là vậy. 

Theo bà, chìa khoá thành công không phải là quá sốt sắng về nó mà phải bắt nguồn từ cách làm việc có ý nghĩa. Nếu bạn làm những việc bạn yêu thích, thoả mãn với chúng thì thành công sẽ tự nhiên tìm tới bạn. Bà tin tưởng rằng nguyên nhân chính khiến bà trở nên giàu có như hiện giờ là do sự tập trung của bà chưa bao giờ giành cho tiền bạc.

3. Cứ tìm kiếm và rồi bạn sẽ khám phá ra nhiều thứ

Trey Smith, người sáng lập của Kayabit Games và kiếm được $18,000,000 trong 6 năm kinh doanh phần mềm, đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho công việc này và một trong số chúng chính là về sự tìm tòi học hỏi.

" Hãy thử tìm một công ty mà sản phẩm hay dịch vụ của họ làm bạn hứng thú, từ đó nghiên cứu và bạn sẽ khám phá ra cách họ làm việc như thế nào. Tôi đã áp dụng một phương pháp gọi là kỹ thuật đảo ngược để phân tách ra 2 yếu tố chính: sự lưu thông hàng hoá và sự luân chuyển tiền tệ của họ. Nơi nào họ có thể khiến mọi người chú ý đến sản phẩm? Làm thế nào sản phẩm của họ tới tay người tiêu dùng? Nếu bạn trả lời được 2 câu hỏi trên một cách có hệ thống, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình."

4. Yêu thích những gì bạn làm

Đam mê và sở thich chính là những yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công trong kinh doanh. Theo Brian Sharples, một trong những người sáng lập HomaAway năm 2005, bất cứ ai muốn khởi nghiệp phải đáp ứng những yêu cầu sau:

doanh_nhan_thanh_dat_nc_my_3

- Lựa chọn thứ mình thích và đam mê, từ đó chúng sẽ dần trở thành thói quen chứ không còn là áp lực công việc nữa.

- Đừng sợ thất bại.

- Nắm bắt thời gian để tuyển và đào tạo những nhân viên xuất sắc. Nếu bạn là một người biết đặt ra quy tắc riêng trong việc tìm kiếm các khuôn mặt sáng giá thì công việc quản lý sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

- Không điều gì quan trọng hơn việc nói chuyện thẳng thắn với khách hàng. Dù người tiêu dùng có đang hài lòng hay khó chịu với sản phẩm của bạn thì khi được trò chuyện cùng những tư vấn viên họ sẽ ít nhiều cảm thấy thoải mái hơn.

5. Đừng để những khó khăn khiến bạn từ bỏ giấc mơ

- Làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai.

- Mọi chuyên gia đều là những người chẳng biết gì ở thời điểm bắt đầu, vậy nên đừng để những khó khăn thời điểm đó đánh gục bạn. Hãy học nhiều và nhanh nhất bạn có thể.

- Nguyên tắc đối nhân xử thế là một vấn đề quan trọng. Nên nhớ dù có cạnh tranh những phải cạnh tranh công bằng và sống thật với bản chất và nguyên tắc con người mình.

3 lời khuyên trên đến từ Amber Schaub, người sáng lập kiêm CEO của RuffleButts.com, công ty đứng thứ 166/500 công ty nổi tiếng nước Mỹ và đạt tổng doanh thu 10 triệu $ năm 2012.

6. Chú tâm vào chất lượng và cách thực hiện

doanh_nhan_thanh_dat_nc_my_4

Anh em nhà McWhinney đã trở thành triệu phú sau khi thành lập công ty đầu tư và phát triển bất động sản McWhinney năm 1991. Về các phương pháp kinh doanh, hai ông có những lơi khuyên sau:

- Hãy thuê những người đặc biệt, đảm bảo rằng họ được coi trọng và có thể làm việc theo nhóm.

- Làm việc đạt tới sự đoàn kết.

- Đừng vội vàng quá mà hỏng việc, hãy cố gắng từng chút với lòng tin qua thời gian kết quả sẽ tốt lên.

- Tập trung vào việc phát triển và nhận kết quả từ khả năng tư duy nhạy bén, dũng cảm, nhiệt huyết cùng với tích cực.

- Đừng quá lo lắng về sự phát triển mà hãy chú tâm tới chất lượng và cách thực hiện.

- Hãy nhớ rằng thành công chỉ đến với những người đi trước những rủi ro.

7. Hãy là một người kinh doanh suy nghĩ thấu đáo

Mike Byrnes, nhà diễn thuyết nổi tiếng nước Mỹ đã nêu lên quan điểm kinh doanh rằng một chủ doanh nghiệp phải có những hành động tích cực và giúp người khác bằng cách chia sẻ kinh nghiệm bản thân. Hãy tập hợp những người luôn ủng hộ bạn, những thành viên có chung chí hướng, nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Yêu công việc bạn làm bởi khi bạn yêu thích việc gì thì hiệu suất việc đó sẽ cao hơn khi bị bắt buộc.

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích từ các doanh nhân thành đạt nước Mỹ. Áp dụng ngay để công việc kinh doanh có hiệu quả hơn. Chúc bạn mua may bán đắt!

                                                                      Theo Huffingtonpost.com

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm