TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tiện ích từ việc quản lý bán hàng từ thiết bị di động

21/09/2017

Là người kinh doanh, công việc của bạn không chỉ đơn giản là đến cửa hàng đón khách, giám sát nhân viên mà còn phải quản lý kho, check đơn hàng hay thậm chí là đi lấy hàng ở xa. Điều này làm bạn không ít lần đau đầu và mệt mỏi, tốn nhiều thời gian công sức nhưng hiệu quả lại thấp. Chính vì vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên thiết bị di động là giải pháp tối ưu cho tình trạng trên.

1. Giảm thiểu tối đa chi phí

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc mỗi người sở hữu những chiếc smartphone, ipad hay tablet đã trở nên rất phổ biến. Chúng mang đến cho ta rất nhiều tiện ích, đặc biệt trong công việc kinh doanh, nếu tích hợp phần mềm quản lý bán hàng vào những thiết bị thông minh đó thì ta có thể tiết kiệm một phần đáng kể tiền vốn dành cho các thiết bị cồng kềnh, tốn chỗ khác như máy tính để bàn.

2. Thao tác đơn giản, dễ dàng

tien_ich_tu_viec_tich_hop_phan_mem_quan_ly_ban_hang_tren_thiet_bi_di_dong_2

Mọi việc trở nên thuận tiện hơn khi ta sử dụng phần mềm bán hàng trên thiết bị di động, cụ thể là điện thoại. Người bán chỉ cần lướt màn hình, chạm vào danh mục mình cần chỉnh sửa hay kiểm tra,... và mọi việc được hoàn tất trong thời gian ngắn. Bạn có thể nắm bắt được tình trạng buôn bán của cửa hàng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp cho hiện tại cũng như tương lai.

3. Thuận tiện trong di chuyển

Bạn chẳng thể nào mang vác một chiếc máy tính để bàn bên mình suốt ngày bởi chúng quá cồng kềnh và lích kích, chính vì vậy sử dụng phần mềm quản lý trên thiết bị di động là một lựa chọn tuyệt vời. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ vài trăm gram, bạn có thể cầm chúng đến khắp mọi nơi và kiểm tra hoạt động bán hàng của mình mọi lúc, vừa tiết kiệm thời gian công sức vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh.

4. Nâng cao hiệu suất công việc

tien_ich_tu_viec_tich_hop_phan_mem_quan_ly_ban_hang_tren_thiet_bi_di_dong_3

Một trong những lợi ích mà việc tích hợp phần mềm bán hàng vào smartphone, ipad, tablet,... mang lại chính là cải thiện tình trạng kinh doanh. Thay vì làm việc trên những thiết bị to lớn mà chạm chạp, thiết bị di động giúp ta trả lời khách kịp thời, check đơn hàng nhanh chóng hay phát hiện thất thoát hàng hóa để đưa ra giải pháp thích hợp. Nhờ chúng ta có thể tăng khả năng tương tác, thu hút lượng khách ghé thăm lớn hơn và đạt lợi nhuận cao hơn.

Như vậy, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đã mang lại nhiều tiện ích, tích hợp nó với thiết bị di động còn giúp công việc kinh doanh đạt hiệu quả hơn cả. Tuy nhiên nó cũng chỉ là công cụ hỗ trợ, chủ cửa hàng nên học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để có những định hướng đúng đắn cho cửa hàng của mình.

Chúc bạn kinh doanh thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm