TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tạp hóa Lâm Đồng vươn xa nhờ có Viettel Post

22/09/2018

Xã hội phát triển mạnh, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày một tăng cao. Các siêu thị như BigC, Vinmart,…xuất hiện ngày càng nhiều, với quy mô lớn nhỏ khác nhau, len lỏi và dần dần chiếm lĩnh thị trường của các cửa hàng tạp hóa. Nhưng đối với người tiêu dùng, cửa hàng tạp hóa truyền thống vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Cạnh tranh với hệ thống các siêu thị lớn là không thể, các cửa hàng tạp hóa tìm mọi cách để giữ vững được vị trí của mình, họ bắt đầu chuyển sang hình thức bán hàng tạp hóa online. Để đưa hàng đến tay người tiêu dùng, các chủ cửa hàng hợp tác với các hãng vận chuyển. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất ?

1.Đặc điểm các cửa hàng tạp hóa ở Lâm Đồng

tap_hoa_lam_Dong_vuon_xa_nho_co_viettel_post_2

Lâm Đồng là một trong năm tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, đồng thời là tỉnh có diện tích lớn thứ 7 cả nước tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Nằm trên cao nguyên nhất của Tây Nguyên là Di Linh và Lâm Viên. Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng nằm cách TP Hồ Chí Minh khoảng 300 km về hướng Bắc, cách cảng biển Nha Trang khoảng 210 km về hướng Tây. Với khí hậu ôn đới quanh năm mát mẻ cùng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, hàng năm Lâm Đồng thu hút một lượng lớn du khách tới đây du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng.

Lâm Đồng là một tỉnh hỗn hợp dân cư, dân tộc. Hiện nay, toàn tỉnh có gần 40 dân tộc cư trú, mỗi dân tộc có nguồn gốc, lịch sử định cư, trình độ phát triển kinh- tế xã hội, đặc điểm văn hoá khác nhau.

Với những đặc điểm kể trên, hệ thống các siêu thị lớn chỉ có mặt tại thành phố và các thị xã trực thuộc tỉnh, còn ở xã, huyện, vùng sâu vùng xa các cửa hàng tạp hóa có vai trò quan trọng trong việc cung cấp hàng hóa hằng ngày cho người dân nơi đây. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lí tiêu dùng, hiện nay các cửa hàng này không những kinh doanh theo mô hình truyền thống mà còn áp dụng bán hàng online.

Với lợi thế điểm giao dịch có mặt hầu hết các xã, huyện trên cả nước, dịch vụ vận chuyển Viettel Post trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ cửa hàng tạp hóa Lâm Đồng.

2. Tại sao Viettel Post lại nhận được sự tin tưởng ?

tap_hoa_lam_Dong_vuon_xa_nho_co_viettel_post_1

Nắm trong tay những lợi thế trước mắt, Viettel Post đã và đang không ngừng nỗ lực mang dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất và nhanh chóng. Ngoài ra, còn có các lí do sau đây:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

Nhân viên Viettel Post được đào tạo một cách bài bản, với khẩu hiệu khách hàng là trên hết, họ luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và sự thân thiện trong việc hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Dịch vụ giao hàng tận nơi không cần ra bưu điện

Hiểu và cảm thông cho công việc bận rộn hằng ngày, Viettel Post với đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo, sẵn sàng giao hàng hóa đến tận tay khách hàng, giúp họ tiết kiệm thời gian để hoàn thành các công việc khác.

Có mặt hầu hết các tỉnh thành trên  toàn quốc

Việc gửi hàng hóa đi xa không còn là nỗi lo ngại của khách hàng, với hệ thống các điểm giao dịch có ở hầu hết các tỉnh thành, huyện, xã. Giờ đây khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ giao hàng Viettel Post.

Như một người bạn đồng hành, Viettel Post hi vọng sẽ được phục vụ và hợp tác với tất cả mọi người.

Với những chia sẻ của bài viết, hi vọng bạn sẽ cho mình một sự lựa chọn dịch vụ giao hàng đúng đắn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm