TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Tại sao các cửa hàng đồ gia dụng Quảng Nam lựa chọn Viettel Post ?

22/09/2018

Với đặc điểm gắn liền với đời sống sinh hoạt hằng ngày của người tiêu dùng, kinh doanh đồ gia dụng là hướng đi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây được coi là mặt hàng kinh doanh tiềm năng với số lượng khách hàng lớn và nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, ngoài kinh doanh tại chỗ, các chủ cửa hàng còn triển khai chiến lược bán hàng online. Cũng từ đây, việc lựa chọn đối tác vận chuyển trở thành mối quan tâm hàng đầu.

1.Thị trường đồ gia dụng ở Quảng Nam

tai_sao_cac_cua_hang_do_gia_dung_quang_nam_lua_chon_viettel_post_1

Quảng Nam là tỉnh nằm ở trung tâm của Việt Nam, thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung Việt Nam. Tỉnh có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để kết nối các địa phương khác của Việt Nam và thế giới, có nguồn tài guyên thiên nhiên phong phú, đa dạng. Có Khu dự trữ sinh quyển thế giới Đảo Cù Lao Chàm với những vẻ đẹp hoang sơ, nhiều loại sản vật quý hiếm. Với 125 km bờ biển cát trắng, nắng vàng, nhiều bãi biển với cảnh quan đẹp nổi tiếng, bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh nên thuận lợi để phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

Với những lợi thế về địa hình, vị trí, du lịch,..kinh tế Quảng Nam có sự phát triển vượt bậc, dân cư tập trung đông đúc. Các cửa hàng gia dụng ở Quảng Nam mọc lên ngày càng nhiều, họ không chỉ phục vụ nhu cầu nội tỉnh mà còn mở rộng ra cả nước thông qua bán hàng online.

Mặc dù có sức cạnh tranh gay gắt giữa các hãng vận chuyển nhưng các cửa hàng ở đây vẫn có niềm tin vào Vietttel post, bắt tay cùng hãng đưa hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng.

2.Tại sao khách hàng lại có niềm tin vào Viettel Post ?

tai_sao_cac_cua_hang_do_gia_dung_quang_nam_lua_chon_viettel_post_2

Sau 20 năm không ngừng nỗ lực, mặc dù là doanh nghiệp xuất hiện sau trên thị trường chuyển phát tại Việt Nam, nhưng  đã có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng,một trong những lí do đó là :

Chi phí vận chuyển

Với những dịch vụ và ưu đãi mà Viettel post cung cấp, thì đây là một mức phí hợp lí làm khách hàng hài lòng.

Mạng lưới giao hàng trải dài mọi miền Tổ quốc

Với lợi thế về mạng lưới chuyển phát rộng khắp,  địa điểm giao dịch được hình thành tại các huyện, xã, không ngừng gia tăng năng lực vận chuyển, Viettel Post đã thực hiện thành công các giao dịch của khách hàng, đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của họ.

Nhân viên có trình độ chuyên môn cao, thân thiện, chuyên nghiệp

Nhân viên của Viettel Post được đào tạo để phát triển năng lực bản thân trước mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, nhờ có đào tạo, đội ngũ nhân sự của Viettel Post luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về tính chuyên nghiệp và thân thiện.

Với những lí do trên, dịch vụ vận chuyển Viettel Post xứng đáng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, trong đó có chủ cửa hàng gia dụng ở Quảng Nam.

Hi vọng với những chia sẻ của bài viết, sẽ giúp bạn có được sụ lựa chọn đúng đắn.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm