TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

PHÁT TRIỂN ĐẾN 70 SHOWROOM, YODY ĐÃ ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO BÁN HÀNG THẾ NÀO?

13/08/2018

Thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh gay gắt, cách mạng công nghệ 4.0 thay đổi xu hướng mua sắm của người tiêu dùng, họ có thêm nhiều lựa chọn hơn là kênh mua trực tiếp truyền thống. Điều này đòi hỏi các nhà bán lẻ, chủ shop cũng phải tìm kiếm và áp dụng cho mình những giải pháp và quản lý bán hàng sao cho tối ưu, tăng sức cạnh tranh và có thể phát triển trên thị trường bán lẻ.

quan_ly_ban_hang_yody

Sau 4 năm từ 1 cửa hàng bán lẻ thời trang tại Hải Dương, YODY đã phát triển hơn 71 cửa hàng trên cả nước, đồng thời mở rộng kinh doanh trên website, sàn thương mại điện tử. Bí quyết phát triển nhanh chóng của YODY không chỉ chiến lược kinh doanh mà còn nhờ vào việc áp dụng công nghệ vào việc bán hàng và quản lý bán hàng - với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Nhanh.vn.

1 - NHANH.VN TỐI ƯU CHO QUẢN LÝ VÀ BÁN HÀNG TỪ ONLINE ĐẾN OFFLINE

Nhanh.vn là phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế trên nền tảng điện toán đám mây giúp việc bán hàng và quản lý bán hàng của YODY diễn ra cả trên kênh online (website, facebook, sàn TMĐT), offline (cửa hàng).

- Hỗ trợ bán hàng offline: Nhanh.vn cung cấp cho chủ shop một hệ thống mã vạch/imei phù hợp cho việc quản lý sản phẩm, mỗi sản phẩm được gắn một mã riêng biệt giúp cho việc kiểm hàng, check hàng hóa, lấy hàng cho khách, thanh toán hàng bằng đầu tít mã vạch hay phần mềm diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

- Hỗ trợ quản lý bán hàng online: chỉ cần thiết bị của bạn có khả năng truy cập internet là bạn có thể quản lý công việc bán hàng, doanh thu, nhân viên,... mọi hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc mọi nơi.

Xem cách các chủ shop lựa chọn Nhanh.vn để quản lý cửa hàng

2 - NHANH.VN GIÚP QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG TỪ A - Z

Quản lý bán hàng trên Facebook

Việc quản lý inbox/comment của khách hàng trên Fanpage đối với nhân viên của YODY cũng là điều vô cùng đơn giản. Nhanh.vn cung cấp một hệ thống quản lý bán hàng trên fanpage thông minh và khoa học. Bao gồm việc: trả lời tin nhắn tự động, tạo mẫu trả lời tin nhắn/comment, lên lịch hẹn và tự động lưu trữ thông tin khách hàng (địa chỉ, số điện thoại…) cho việc bán hàng trên Fanpage nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Quản lý vận chuyển tiết kiệm đến 20.000 VNĐ/đơn hàng

Hệ thống kênh bán hàng online của YODY luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc với tốc độ giao hàng nhanh nhất và phí vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng. Bởi lẽ Nhanh.vn liên kết mặc định với 5 đơn vị vận chuyển lớn: Giaohangnhanh.vn; Giaohangtietkiem.vn; Vietnam Post; Viettel Post; Ecotrans với mạng lưới phổ rộng 64 tỉnh thành cả nước.

Giúp YODY:

- Tính phí vận chuyển tự động để chọn đơn vị giao hàng phù hợp với chi phí và thời gian giao hàng.
- Tự động cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Không mất thời gian đem hàng ra bưu điện để gửi giao
- Chiết khấu thường kỳ giúp YODY tiết kiệm đến 20.000VNĐ/đơn hàng vận chuyển.

nhanh_so_sanh_phi_van_chuyen

3 - NHANH.VN QUẢN LÝ TỒN KHO TỐI ƯU

Nhờ phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn mà YODY không có hàng tồn “xấu”, hoạt động xuất nhập hay luân chuyển kho diễn ra dễ dàng, quản lý trơn tru.

Nhờ đồng bộ hóa kho hàng trên các kênh cửa hàng, sàn thương mại điện tử,.. Nhanh.vn giúp YODY quản lý kho hàng Realtime khoa học và hiệu quả. Số lượng hàng tồn kho, chủng loại và mã sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục, chỉ với 1 click chuột đã có thể nắm bắt được tất cả lượng hàng tồn. Nhờ đó YODY có thể đưa ra những chương trình khuyến mãi hoặc luân chuyển hàng tại các cơ sở một cách hợp lý. Tránh tình trạng tồn kho thừa màu, thừa size.

Không những vậy, Nhanh.vn còn cung cấp hệ thống hỗ trợ kiểm kho tối ưu, nhanh chóng: kiểm kho bằng mã vạch và hệ thống kiểm tự động. Việc kiểm kho 10.000 sản phẩm của YODY chỉ diễn ra trong vòng 2H.

Hãy xem cách YODY kiểm kho 7.000 sản phẩm:

 

4 - NHANH.VN THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Website bán hàng không chỉ đóng vai trò cung cấp thông tin, nơi mua sắm sản phẩm cho khách hàng của YODY mà nó còn đóng vai trò như một kênh marketing giúp YODY quảng bá sản phẩm, thu hút khách  hàng tiềm năng thông qua: SEO, Google Adword, Dynamics,... Do đó, một website bán hàng của YODY được thiết kế không dừng lại ở giao diện bắt mắt mà còn có khả năng tích hợp các công cụ trên.

website_ban_hang_yody

Nhanh.vn với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm thiết kế website bán hàng cho hàng ngàn khách hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

Xem chi tiết tại: https://goo.gl/vQHpo8

5 - NHANH.VN GIẢI PHÁP BÁN HÀNG TOÀN  DIỆN GIÚP MỞ RỘNG VÀ TĂNG TRƯỞNG

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những tính năng tối ưu cho việc quản lý bán hàng của YODY, với đội ngũ nhân viên hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu lớn, Nhanh.vn tư vấn và giúp YODY giải quyết tất cả những vấn đề khó khăn trong việc kinh doanh. Giúp YODY tối ưu việc quản lý bán hàng và phát triển mở rộng công việc kinh doanh.

YODY đã lựa chọn NHANH.VN để tăng trưởng và phát triển còn bạn thì sao? Dành tặng bạn 14 ngày sử dụng miễn phí phần mềm để trải nghiệm tất cả tính năng của Nhanh.vn.

Click vào nút và đăng ký ngay!

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm