TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phân phối mỹ phẩm tại Bắc Giang trở nên dễ dàng hơn nhờ vào VNpost

20/09/2018

Là một tỉnh thuộc vùng đông bắc Bắc Bộ, phía đông giáp tỉnh Quảng Ninh, phía bắc giáp tỉnh Lạng Sơn, phía tây giáp tỉnh Thái Nguyên và thành phố Hà Nội và phía nam giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hải Dương. Bắc Giang có nhiều lợi thế trong việc giao thương với các tỉnh thành khác tại miền bắc. Nhờ đó mà việc vận chuyển hàng hóa như mỹ phẩm cũng trở nên dễ dàng hơn.

Vẫn đang là dịch vụ vận chuyển chiếm vị trí độc tôn tại thị trường tỉnh Bắc Giang, không khó để Vietnam Post trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các shop kinh doanh mỹ phẩm tại đây. Với đặc điểm là một dịch vụ có giá thành bình dân nhưng chất lượng đảm bảo phù hợp với với điều kiện và nhu cầu tại đây, VNpost đã và đang nhận được những phản hồi tích cực của người mua hàng.

 

phan_phoi_my_pham_tai_bac_giang_de_dang_hon_voi_vnpost

 

2.Hoạt động kinh doanh mỹ phẩm tại Bắc Giang

Những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm tại Bắc Giang dần trở nên sôi động do nhu cầu làm đẹp của người dân tăng cao. Các mặt hàng ở thường được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc, và cả Trung Quốc. Bên cạnh các shop có mặt bằng thì đa số kinh doanh theo hình thức online, nhưng chủ shop mỹ phẩm tại đây có nhu cầu cần tìm những dịch vụ vận chuyển kinh doanh uy tín, có chi phí rẻ để hợp tác lâu dài. 

Nhận thấy nhu cầu và ước muốn của nhóm khách hàng mục tiêu, VNpost đã thể hiện bản thân là một đơn vị cung cấp các dịch vụ bưu điện chuyên nghiệp và lâu đời, đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Với tầm nhìn dài hạn, VNpost cần nỗ lực hơn nữa để chiếm lấy thiện cảm từ khách hàng khi mà sự phát triển của Bắc Giang đang thu hút nhiều công ty vận chuyển đến kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Trên đây là một vài đặc điểm nổi bật tạo nên lợi thế cho VNpost tại thị trường Bắc Giang.

 

phan_phoi_my_pham_tai_bac_giang_de_dang_hon_voi_vnpost_2

 

2. Đặc điểm của dịch vụ vận chuyển VNpost

- Giá thành bình dân

Là một tỉnh phát triển không đồng đều, bên cạnh thành phố lớn hiện đại thì Bắc Giang còn sở hữu những vùng quê có phần khó khăn. Do đó chiến lược mà VNpost đề ra là cạnh tranh về giá thành sản phẩm với chi phí thấp phù hợp với mọi người, đặc biệt là những đơn hàng liên tỉnh thì chi phí được cho là rẻ nhất thị trường.

- Vận chuyển mọi nơi

Tuy giáp với nhiều tỉnh thành lớn tại miền bắc nhưng Bắc Giang vẫn chưa nắm bắt được lợi thế của mình bởi hệ thống đường xá chưa phát triển nên việc vận chuyển hàng hóa đi xa vẫn gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên với sự nỗ lực của mình, VNpost vẫn thực hiện lời hứa đưa hàng hóa của bạn đến đúng nơi đúng giờ.

- Dịch vụ thanh toán hộ COD

Đây là một dịch vụ mới ra mắt của VNpost nhằm đem lại sự thoải mái và tiện dụng cho khách hàng. Thế nhưng, để dịch vụ được thành công thì VNpost sẽ cần thêm nhiều đợt tuyên truyền và quảng cáo tới người dân tỉnh Bắc Giang.

- Giao hàng đúng giờ tận tay khách hàng

Mặc dù gần như là hãng vận chuyển duy nhất tại Bắc Giang, nhưng VNpost vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với dịch vụ giao hàng tại nhà, khách hàng sẽ không mất thời gian và công sức đi lại như trước.

Sự phát triển của VNpost tại Bắc Giang cho thấy những nỗi lực không ngừng của đơn vị này. Hy vọng bạn đã đang và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ của VNpost.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm