TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, sự lựa chọn vàng cho các chủ shop mỹ phẩm tại Nam Định

22/09/2018

Bán hàng online hiện là phương thức kinh doanh thu hút rất nhiều các chủ shop mỹ phẩm tại Nam Định. Nhưng để kinh doanh trực tuyến thành công là điều không hề dễ dàng. Một trong những giải pháp hữu ích nhất cho các chủ shop nơi đây là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Bài viết dưới đây sẽ giúp các chủ shop hiểu rõ hơn về lợi ích của phần mềm đối với việc bán hàng online mỹ phẩm tại Nam Định.

1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-su-lua-chon-vang-cho-cac-chu-shop-my-pham-tai-Nam-Dinh-1

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh là giải pháp bán hàng đa kênh dành cho các nhà kinh doanh online. Phần mềm liên kết phối hợp các cửa hàng offline, website bán hàng, sàn giao dịch thương mại điện tử, dịch vụ vận chuyển, thiết kế website... để tạo thành chu trình hoàn chỉnh phục vụ kinh doanh. Tuy vậy nhưng việc sử dụng phần mềm là vô cùng dễ dàng với chi phí tiết kiệm hơn so với việc bán hàng truyền thống. Vì vậy mà các chủ shop mỹ phẩm online tại Nam Định hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm với thao tác máy tính đơn giản. Hơn nữa chỉ với chi phí khoảng 7000đồng/ ngày, tiết kiệm hơn 30% so với quản lý bán hàng thông thường, phần mềm rất phù hợp với các chủ shop mỹ phẩm vừa nhỏ nơi đây.

2. Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Phan-mem-quan-ly-ban-hang-da-kenh-su-lua-chon-vang-cho-cac-chu-shop-my-pham-tai-Nam-Dinh-2

Một trong những tính năng ưu việt nhất của phần mềm quản lý bán hàng là giúp cho các chủ shop mỹ phẩm tại Nam Định có thể quản lý bán hàng hiệu quả. Mọi khâu quản lý từ quản lý sản phẩm, kho bãi, hoạt động nhân viên... đều được vận hành một cách chuyên nghiệp nhất.

Nam Định là tỉnh thành đang có sự phát triển kinh tế mạnh, đời sống nhân dân được cải thiện, chăm lo hơn. Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp của người dân nơi đây cũng ngày càng cao, tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ shop mỹ phẩm nơi đây. Nhưng làm sao để quản lý kho hàng mỹ phẩm khổng lồ còn là bài toán khó với các chủ shop nơi đây. Phần mềm sẽ giúp các chủ shop quản lý kho hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác. Việc kiểm kê kho hàng giờ đây cũng rất dễ dàng khi sản phẩm được gắn mã vạch, thuận tiện cho việc kiểm soát xuất, nhập kho hàng lớn.

Một tính năng lớn mà phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mang lại là bán hàng online đa kênh, mở rộng thị trường. Tuy các chủ shop mỹ phẩm tại Nam Định được tiếp cận hạ tầng internet phát triển nhưng còn chưa linh hoạt trong cách bán hàng đa kênh để nâng cao lợi nhuận. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp các chủ shop trong việc bán hàng đa kênh khi triển khai bán hàng trên facebook, website bán hàng và các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn. Điều này giúp các chủ shop nơi đây mở rộng thị trường, tạo nguồn doanh thu lớn...

Như vậy phần mềm quản lý bán hàng đa kênh quả là giải pháp bán hàng hiệu quả dành cho các chủ shop mý phẩm online tại Nam Định.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm