TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Phần mềm bán hàng tự động gọi ship đã tiết kiệm thời gian cho chủ shop như thế nào?

25/09/2017

"Từ khi chuyển sang dùng phần mềm này, mình không cần phải mất công vào group tìm ship hay phải tự mang hàng ra bưu cục nữa, rất tiện lợi"

- đó là cảm nhận của chị Yến, chủ cửa hàng phụ kiện Limi khi nói về phần mềm bán hàng có tính năng tự động gọi shipper.

Vốn là là nhân viên văn phòng, việc bán hàng online chỉ là nghề tay trái của nên chị Yến thường không có thời gian tự đi ship hàng cho khách. Trước đây với những đơn hàng trong nội thành, chị thường tham gia vào các group "ship tìm người  - người tìm ship"  để đăng tin tìm người giao hàng cho mình. Tuy nhiên chị Yến thường bị shipper ép giá lên rất cao mặc dù quãng đường rất ngắn.

"Giờ ship nội thành thì shipper họ thường đòi 30k, còn ngoại thành thì không dưới 50k. Mình phải cắt bớt lãi để chịu một phần tiền ship vì khách hàng không đồng ý với mức phí cao như vậy" - Chị Yến chia sẻ

Chán nản vì bị shipper chặt chém, chị tìm đến các hãng vận chuyển chính thống. Mặc dù giá cước có phần rẻ hơn nhưng lại bất tiện ở chỗ là chị phải tự mang hàng ra bưu cục để gửi, rất mất thời gian và công sức.

Từ khi được bạn bè giới thiệu cho phần mềm bán hàng Nhanh.vn, chị Yến mới thực sự giải quyết được bài toán gửi hàng với tính năng "tự động gọi shipper" của phần mềm này.

tu-dong-goi-ship

Giờ đây, chị có thể vừa chat với khách trên fanpage, vừa tạo đơn hàng. Dựa trên những thông tin về khối lượng gói hàng và địa chỉ người nhận, phần mềm Nhanh.vn sẽ tự động hiển thị giá cước và thời gian giao hàng dự kiện của 4 hãng vận chuyển là VietnamPost, ViettelPost, Giaohangnhanh và Giaohangtietkiem. Điều này giúp chị Yến dễ dàng so sánh lựa chọn hãng vận chuyển phù hợp nhất cho mỗi đơn hàng.

Không những vậy, chỉ cần một click chuột, thông tin về đơn hàng của chị sẽ được tự động đẩy sang cho hãng vận chuyển để bưu tá biết và tự động đến cửa hàng của chị, lấy hàng và chuyển đi.

Trong quá trình gửi hàng, chị Yến cũng có thể theo dõi chi tiết lịch trình của đơn hàng ngay trên phần mềm Nhanh.vn, để biết chính xác hàng của mình đang ở đâu, có gặp vấn đề gì không, từ đó chị có thể đưa ra hướng giải quyết một cách nhanh chóng nhất. Điều này đã giúp chị giảm tỉ lệ chuyển hoàn xuống rất thấp.

Nếu như trước đây khi ký hợp đồng riêng với từng hãng vận chuyển, điều làm chị Yến lo lắng nhất là vấn đề đọng vốn vì hãng vận chuyển chậm thanh toán tiền COD, thì từ khi dùng Phần mềm bán hàng tự động gọi ship Nhanh.vn, chị được thanh toán tiền COD 3 lần/tuần. Đồng vốn được quay vòng liên tục nên chị có thể chủ động trong việc nhập hàng mới để phục vụ nhu cầu khách hàng.

"Sẽ tiện hơn cho shop rất nhiều nếu như các phần mềm bán hàng tích hợp thêm những tính năng về giao hàng như thế này" - Chị Yến chia sẻ.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm