TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Những yếu tố chủ chốt góp phần tạo nên doanh thu lớn cho các shop thời trang khi bán hàng online tại Quảng Nam?

13/09/2018

Vấn đề doanh thu là mối quan tâm lớn nhất đối với tất cả các nhà kinh doanh trong thời đại công nghệ phát triển. Như chúng ta đã biết, Quảng Nam là một trong những tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, Quảng Nam sở hữu đầy đủ những lợi thế và tiềm năng của địa phương duyên hải. Xét về vị trí địa lí thì Quảng Nam được xem như là vị trí mang tính chất chiến lược kết nối rất nhiều các địa phương trong nước và khu vực quốc tế,. đó được coi như là một thế mạnh trong công cuộc dễ dàng tìm kiếm được nguồn hàng phong phú đa dạng cũng như thúc đẩy việc hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ, muốn đi xa hơn thì phải có những bước đầu tư cho sự thay đổi. Sau đây sẽ là một trong những yếu tố hứa hẹn là cuốn cẩm nang hữu ích trong cuộc thay đổi chinh phục thị trường mới :

1. Phần mềm quản lí bán hàng tiện ích, thông minh

Để có được thành công trong thời kì công nghệ phát triển như hiện nay thì sự vận dụng được tiến bộ khoa học thật sự là một hướng đi tốt. Rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng, các shop thời trang có được doanh thu lớn khi kinh doanh online họ đều đưa ra câu trả lời rằng : nhờ có sử dụng phần mềm quản lí bán hàng mà họ đã tiết kiệm được các khoản chi phí phát sinh và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc quản lí các sản phẩm ngay từ khâu nhập liệu. Cùng với đó là tính năng quản lí sản phẩm giúp cho các chủ shop có thể dễ dàng tra cứu thông tin hay phân loại hàng một cách nhanh chóng. Việc thêm bớt hay xóa bỏ một số thuộc tính như size, ảnh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa nhờ có phần mềm hỗ trợ mà việc liên kết thu chi hay công nợ khách hàng đều được rõ ràng

nhung_yeu_to_chu_chot_gop_phan_tao_nen_doanh_thu_lon_cho_cac_chu_shop_khi_ban_hang_online_tai_quang_nam_2

 

Không chỉ có vậy, thông qua đó các chủ shop ở Quảng Nam cũng có thể  kiểm soát được các thông tin của khách hàng, lịch sử mua hàng từ đó khuyến khích việc quay trở lại của khách hàng hướng tới mục tiêu phát triển và tăng doanh thu. Một điểm nữa được cho là khá nổi bật và đặc biệt ở tính năng của phần mềm quản lí bán hàng là hoạt động quản lí chăm sóc khách hàng. Nghe chừng thì có vẻ hơi kì lạ nhưng điều này thật sự là một tính năng rất thú vị. Với hoạt dộng này, sau khi được cài đặt phần mềm sẽ tự động gửi tin nhắn sms hay email để chăm sóc khách hàng , từ đó tiếp nhận những thông tin đóng góp hữu ích quay ngược trở lại để cải tiến , nâng cấp sản phẩm hay dịch vụ. Và còn rất nhiều những tính năng khác cực kì hay và hữu ích như: quản lí marketing toàn diện, quản lí hoạt động nhân viên ,...tất cả chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong sự thành bại của hoạt động bán hàng online đối với khu vực Quảng Nam.

2. Bán hàng online đa kênh hiệu quả

nhung_yeu_to_chu_chot_gop_phan_tao_nen_doanh_thu_lon_cho_cac_chu_shop_khi_ban_hang_online_tai_quang_nam_3

 Nếu chỉ đơn thuần là bán hàng online thông qua các website thì chắc chắn các chủ shop ở Quảng Nam không thể có được lợi nhuận lớn. Giải pháp để giúp họ chính là bán hàng trên đa kênh như facebook, adayroi, lazada,.. Thông qua qua giải pháp này họ sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt bởi sự gia tăng của số lượng đơn hàng cũng như sản phẩm được nhiều khách hàng biết đến và quan tâm hơn. Bởi đã có sẵn vị thế là vùng trọng điển nên để kết nối hay hướng tới khách hàng mục tiêu thì hoạt động này thật sự giúp ích rất nhiều cho tỉnh Quảng Nam. Song song với đó là việc tích hợp các phần mềm quản lí bán hàng online giúp cho hoạt động bán hàng đa kênh tường chừng như sẽ rất khó khăn đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm