TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mùa đông kinh doanh gì vốn ít, lãi cao

24/10/2017

Bạn có đang băn khoăn mùa đông này nên kinh doanh gì để kiếm được bộn tiền trong khi vốn ít không? Nhanh.vn hi vọng bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây và bắt đầu kinh doanh nhé!

1. Kinh doanh đồ ăn vặt mùa đông

Bạn đã nghĩ đến việc kinh doanh ngô nướng, khoai nướng chưa? Đây là ý tưởng vô cùng tuyệt vời nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết làm gì. Bởi lẽ bạn có thể bắt đầu ngay khi đọc xong bài viết này. Tất cả những gì bạn cần là: Một chiếc bếp lò, vài chiếc ghế nhựa, than hoa và ngô, khoai sống.

Nguồn nguyên liệu ngô, khoai có thể mua rất dễ dàng tại các chợ với giá 3000-4000/ củ, bắp, thậm chí rẻ hơn nếu bạn chịu khó dậy sớm đi mua ở các chợ đầu mối. Sau khi nướng xong bạn có thể bán lại cho khách hàng với gái 10.000-15.000 đồng/củ,bắp tùy thuộc vào độ to nhỏ và địa điểm bán của bạn. Địa điểm càng đông người, náo nhiệt (Cầu Long Biên, chợ Đồng Xuân, Hồ Tây, Hồ Gươm,...) thì giá bán càng cao. Rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra hai, ba chục lẻ để được tận hưởng vị ngọt, hương thơm của Ngô, khoai nướng với bạn của mình vào những ngày đông lạnh lẽo.

Bình quân mỗi tối mùa đông người kinh doanh ngô khoai nướng cũng thu về được khoản lãi từ 500-800 ngàn đồng, thậm chí là cả triệu đồng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy bắt tay vào kinh doanh ngay thôi.

2. Kinh doanh đồ giữ nhiệt

Đông đến nhu cầu làm ấm của mọi nhà đều tăng lên rất nhiều, vậy tại sao bạn không kinh doanh túi chườm ấm, hay gối giữ nhiệt nhỉ? Chỉ với số vốn trung bình bỏ ra từ 60-80 ngàn đồng/chiếc bạn có thể bán với giá 180.000 đến 200.000 đồng, họ sẽ không ngại ngần đầu tư một khoản để giữ ấm cho bản thân họ và những người mình yêu thương. Nguồn nhập hàng bạn có thể lên vatgia.com, lazada.vn, alibaba,... để tìm nguồn hàng phù hợp.

Ngoài ra kinh doanh bình giữ nhiệt cũng là một sự lựa chọn không tồi trong những ngày đông giá rét khi mà nhu cầu sử dụng nước ấm, uống trà, uống cafe tăng lên nhiều.

3. Kinh doanh đồ handmade

Nguồn vốn ít ỏi sẽ không còn là điều đáng lo nữa nếu bạn quyết định kinh doanh đồ len handmade. Đồ len handmade ngoài việc để giữ ấm trong những ngày đông giá rét, nó còn là một món quà độc đáo và vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự chân thành của người tặng. 

Bạn có thể mua nguyên liệu về, lên mạng xem hướng dẫn và bắt tay vào làm, cũng có thể bắt đầu làm từ hè để mùa đông tập trung bán để kiếm thêm thu nhập. Bạn cũng không cần phải mở cửa hàng, chỉ cần đăng bán trực tiếp trên mạng vào facebook cá nhân, những group mua bán, các website bán hàng là có thể bán hàng mà không phải mất một khoản phí nào.

Hãy tận dụng sự khéo tay, óc sáng tạo và nghệ thuật của mình để kiếm bộn tiền trong mùa đông này nhé!

4. Dịch vụ ship đồ ăn đêm

Hiện nay dịch vụ này đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn, nơi tập trung đông dân cư. Bạn chỉ cần xây dựng một trang web hay fanpage để đăng thông tin của bạn lên các hội nhóm hay diễn đàn liên quan đến ăn vặt, ăn đêm. Các chủ quán sẽ chủ động liên hệ với bạn khi cần ship đồ ăn đêm.

Theo một số chia sẻ từ forum dịch vụ đồ ăn đêm, hay nhóm Ship tìm người - Người tìm ship, có những người kiếm được 20 thậm chí 30 triệu đồng một tháng nhờ dịch vụ này. Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì vào mùa đông này thì hay thử ý tưởng này xem sao nhé!

Nhanh.vn chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm