TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mở cửa hàng bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu tiền

19/07/2017

Trong thời buổi ngàn người bán quần áo trẻ em nhưng chỉ có trăm người mua, nếu bạn muốn kinh doanh tốt thì phải đầu tư chi phí cho phù hợp đầu tư ít hay đầu tư nhiều là cả một bí quyết. bí quyết của một người thành công là họ hiểu nên chi bao nhiêu cho việc mở cửa hàng thì đủ? Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp với công việc này thì hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây và làm theo nhé. Bạn sẽ trở thành một ông chủ hoặc bà chủ đích thực.

mo-cua-hang-ban-quan-ao-tre-em-can-bao-nhieu-tien2

Mở shop bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Trước khi mở cửa hàng bán quần áo trẻ em cần nghiên cứu kĩ thị trường để đưa ra những sản sao cho phù hợp. Sau đó hãy tìm thêm một người chung vốn để làm ăn với bạn.Nếu bạn có thể huy động tối đa dưới 100 triệu, hãy kinh doanh quần áo trẻ em online. Nhiều hơn thế, bạn nên mở shop quần áo trẻ em.

Muốn mở shop quần áo trẻ em online cần đầu tư những gì?

Khi Kinh doanh quần áo trẻ em online, bạn cần khai thác các kênh bán hàng miễn phí như: Facebook và Fanpage, Zalo, Twitter, Instagram,...Bạn nên dành một phần nhỏ chi phí để khuyến mãi phí vận chuyển cho khách hàng, số tiền còn lại bạn cần đầu tư vào những mục sau đây:

50% số vốn dành cho việc nhập hàng

Bạn có thể nhập quần áo từ các nguồn như: chợ ninh hiệp, chờ đồng xuân, các xưởng gia công,...hoặc hàng từ Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Vì một nửa số tiền dành cho việc nhập hàng nên bạn nên chọn nhưng loại quần áo thông dụng với thì trường hiện nay. Bạn nên tham khảo những lưu ý khi  bỏ sỉ quần áo trẻ em giá rẻ từ các chủ shop có kinh nghiệm để tránh mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

mo-cua-hang-ban-quan-ao-tre-em-can-bao-nhieu-tien

Đầu tư website để shop quần áo trẻ em online của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Chi phí khởi tạo website là 299.000đ/tháng. Bạn có thể đăng sản phẩm không giới hạn, thoả thích quản lí tài khoản email của khách hàng và theo dõi, hỗ trợ khách hàng vận chuyển. Đừng quên xài thử website miễn phí trong 30 ngày để lựa chọn giao diện phù hợp nhất với mặt hàng kinh doanh của bạn.

Vốn đầu tư mở cửa hàng quần áo trẻ em là bao nhiêu?

Ngoài chi phí khởi tạo website và nhập hàng, bạn cần đầu tư thêm một vài khoản mục sau đây khi mở shop bán quần áo trẻ em.

Chi phí thuê cửa hàng

Địa điểm mở cửa hàng bán quần áo trẻ em sẽ là yếu tố quan trọng quyết định việc kinh doanh của bạn có thành công hay không. Bạn nên chọn vị trí tại khu đông dân cư và đông người qua lại để thuận tiện cho việc kinh doanh. Những không gian có diện tích từ 15 – 20 , mặt tiền 2,5 – 4 sẽ là lựa chọn thích hợp để mở shop quần áo trẻ em. Tuỳ thuộc vào vị trí khác nhau sẽ có mức giá thuê khác nhau. Nếu bạn thuê mặt bằng bán quần áo trẻ em tại thành phố lớn như Hà Nội, hoặc Hồ Chí Minh thì số tiền thuê sẽ cao hơn ở các tỉnh, trung bình dao động từ 5 – 7 triệu/tháng. Thông thường, bạn sẽ cần kí hợp đồng 1 năm và đóng trước 3 tháng tiền nhà kèm theo 1 tháng cọc.

mo-cua-hang-ban-quan-ao-tre-em-can-bao-nhieu-tien4

Chi phí cho việc thuê nhân viên

Tiền chi trả nhân viên và tiền điện nước hàng tháng, cố gắng gói gọn trong khoảng từ 3 – 5 triệu đồng/tháng. Bạn có thể thuê sinh viên làm việc theo ca và theo dõi khoảng thời gian nào cửa hàng đông khách để bố trí ca làm việc phù hợp, tránh cho việc lãng phí không cần thiết.

Chi phí đầu tư thiết bị phần mềm quản lý:

Trong kinh doanh bạn nên cẩn thận không thừa vì có rất nhiều người lợi dụng lúc cửa hàng đông khách và lấy trộm đồ, cũng có thể nhân viên không chung thực sẽ lấy đồ của bạn nếu bạn không quản lý chặt chẽ,....  bạn nên đầu tư một khoản tiền để lắp camera giám sát và mua máy tính và trang bị phần mềm quản lý để có thể giảm thiểu tình trạng mất hàng.

Câu hỏi kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiều vốn hoàn toàn phụ thuộc vào mô hình bạn mong muốn. Dù có trăm ngàn cửa hàng bán quần áo trẻ em nhưng nếu bạn kiên trì và chi phí vào đúng các mục cần thiết thì vấn có lãi cao. Để thành công trên con đường khởi nghiệp, trước nhất bạn cần tự tin vào khả năng làm chủ nguồn vốn nhé.

 
social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm