TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Máy tính tiền - không chỉ siêu thị mới cần!

10/10/2017

Việc bán hàng ngày càng trở nên nhanh chóng và đơn giản nhờ có sự phát triển của khoa học công nghệ. Chúng ta thường thấy hình ảnh những chiếc máy tính tiền tại các siêu thị, tuy nhiên thực tế bất cứ một cửa hàng nào cũng cần đến một hệ thống máy tính tiền riêng, để quản lý tốt hơn.

may-tinh-tien-dung-tiec-tien-dau-tu-de-ban-hang-tot-hon-3

Máy tính tiền - Không chỉ là một thiết bị duy nhất

Máy tính tiền (hay còn gọi là máy bán hàng) là một thiết bị hỗ trợ cho nhân viên bán hàng trong việc thanh toán, in hóa đơn, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót trong bán hàng.

Hầu hết mọi người đều hiểu "máy tính tiền" là một thiết bị "all in one", tuy nhiên trên thực tế nhiều thiết bị bán hàng được kết nối đồng bộ với nhau cũng có thể được coi là một hệ thống máy tính tiền hoàn chỉnh, chẳng hạn như máy quét mã vạch kết hợp với máy in mã vạch, máy in hóa đơn, két đựng tiền, máy tính, màn hình hiển thị....

Dù là một thiết bị "tất cả trong một" hay một hệt thống nhiều thiết bị, thì máy tính tiền cũng đều có những chức năng chung như hỗ trợ thanh toán, in hóa đơn, hỗ trợ bán hàng và xem giao dịch, giúp cho công việc bán hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Có nên dùng máy tính tiền không?

Đây là câu hỏi chung của nhiều chủ shop khi có ý định đầu tư một hệ thống máy tính tiền. Câu trả lời chắc chắn là "", vì:

- Giúp chủ shop quản lý cửa hàng tốt hơn: Hệ thống máy tính tiền sẽ ghi nhận lại tất cả các giao dịch bán hàng, trả hàng, tạo hóa đơn, nhập sản phẩm, ghi nhận thông tin khách hàng, số tiền khách phải trả....ghi lại mọi thao tác của nhân viên bán hàng một cách đầy đủ và chính xác. Điều này giúp chủ shop loại bỏ sai sót trong quá trình bán hàng và hạn chế tối đa sự gian lận của nhân viên (nếu có).

- Rất dễ dàng trong việc sử dụng: Chỉ cần một vài phút làm quen là bất cứ ai cũng có thể sử dụng được một hệ thống máy tính tiền cơ bản, ngay cả với những người không am hiểu về công nghệ.

Hệ thống máy tính tiền kết hợp với phần mềm bán hàng, cho hiệu quả cao hơn!

Máy tính tiền có rất nhiều ưu điểm, rất đáng để đầu tư, nhưng nếu nó được kết hợp với một phần mềm bán hàng phù hợp và hỗ trợ tối đa cho các thiết bị phần cứng, thì hiệu quả bán hàng sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Chẳng hạn chúng ta có thể sử dụng máy đọc mã vạch để hỗ trợ nhập sản phẩm vào phần mềm, bán hàng bằng phần mềm, kiểm kho bằng phần mềm; dùng máy in tem để in tem nhãn từ phần mềm rồi dán vào sản phẩm; dùng máy in bill để in hóa đơn được tạo từ phần mềm....

Có thể ví phần mềm bán hàng như linh hồn, còn hệ thống máy tính tiền như thể xác, kết hợp chúng với nhau là bạn sẽ có được một trợ lý bán hàng vô cùng thông minh và nhanh nhẹn.

Nên xây dựng hệ thống máy tính tiền như thế nào?

Bạn có thể chọn mua một thiết bị tính tiền "all in one", tuy nhiên giá của loại thiết bị này không hề rẻ và nó phù hợp hơn với các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn. Còn với những cửa hàng vừa và nhỏ, các shop thời trang, đồ gia dụng... thì có thể mua nhiều thiết bị như máy quét mã vạchmáy in tem nhãnmáy in hóa đơn, máy tính để bàn...và kết hợp chúng lại bằng phần mềm bán hàng, để tạo nên một hệ thống máy tính tiền giá rẻ và hoàn chỉnh.

Nhanh.vn đang cung cấp gói combo trọn bộ phần mềm bán hàng và thiết bị phần cứng với giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm lên tới 6.400.000 đồng, giúp bạn có thể bán hàng hàng ngay hôm nay.

Chi tiết bảng giá combo:

combo_phan_mem_ban_hang_thiet_bi_phan_cung

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm