TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Mách bạn cách bán hàng thời trang vốn ít, ít rủi ro, lợi nhuận cao

01/08/2018

Kinh doanh là phải có vốn, nhưng làm thế nào để đồng vốn của mình bỏ ra thấp nhất nhưng lợi ích nó mang lại cao hơn mong muốn của mình thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

1. Cách thức kinh doanh:

Với số vốn nhỏ không đủ để trang trải các khoản chi phí như thuê mặt bằng, nhân viên, thiết kế, vật dụng trang trí cho cửa hàng,...  bạn có thể điều chỉnh lại sang hướng mở bán hàng online, không tốn nhiều chi phí, không phức tạp, có thể vừa đi học vừa làm,..

Cách thức kinh doanh online hiện nay rất phổ biến và phù hợp với nhiều tầng lớp dân cư trong xã hội. Chi phí vốn bỏ ra rất nhỏ so với việc mở một cửa hàng vì Chỉ cần chiếc máy tính, hoặc chiếc điện thoại thông minh được kết nối internet là bạn có thể bán hàng online được.

mach_ban_cach_mo_cua_hang_thoi_trang_von_it_it_rui_ro_loi_nhuan_cao_1

2. Đối tượng khách hàng:

Khách hàng luôn là mục tiêu của các nhà kinh doanh hướng tới. Vì vậy, bạn phải xác định mình sẽ phục vụ của đối tượng khách hàng như nào với đồng vốn mình có.

Những khách hàng cao cấp thì vốn bỏ ra sẽ rất nhiều và họ cũng không mua hàng online nếu ko quá cần thiết.

Vốn mình ít thì chỉ nên tập trung vào những ngành hàng thời trang tầm trung chủ yếu dành cho tầng lớp trung, đa số là sinh viên, học sinh, công nhân,..

mach_ban_cach_mo_cua_hang_thoi_trang_von_it_it_rui_ro_loi_nhuan_cao_2

3. Tìm kiếm mối lấy hàng:

Nhà cung cấp ở đây hiện nay cũng có nhiều, ví dụ như làm cộng tác viên bán hàng thời trang cho các shop online khác. Hiện nay, hình thức lấy hàng này rất phổ biến, phù hợp với những bạn muốn khởi nghiệp bán online thời trang với vốn đầu tư ban đầu thấp, rủi ro ít.

Tìm hàng trên các chợ đầu mối lớn như Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông,.. ưu điểm là có mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại chỉ cần lấy 2, 3 cái cũng đã được giá buôn nhưng lấy hàng ở chợ các bạn phải có mẹo, vì dân buôn trên chợ mình không cứng họ sẽ bắt chẹt mình. Đi mua hàng mặc cả gãy gọn, cứng rắn, phải tỏ ra mình là con buôn chuyên nghiệp.

mach_ban_cach_mo_cua_hang_thoi_trang_von_it_it_rui_ro_loi_nhuan_cao_3

4. Hình ảnh bắt mắt, sinh động, thu hút

Yếu tố quan trọng nhất của bán hàng online chính là hình ảnh, vì hình ảnh chiếm khoảng 80% trong quyết định mua của khách hàng. Hình ảnh đẹp thu hút, giá cả cạnh tranh chính là yếu tố giúp bạn bán hàng online thành công.

Các bạn muốn thử sức mình trên con đường kinh doanh đầy mạo hiểm nhưng chưa có nhiều vốn và chưa biết làm thế nào hãy làm theo các bước trên là các bạn đã thành công được một phần hai con đường rồi đó. Chúc các bạn thành công!

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm