TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Làm thế nào để bưu tá đến tận nơi lấy hàng

28/11/2017

Đối với những người kinh doanh online với quy mô nhỏ thì một trong những điều làm họ cảm thấy phiền toái nhất chính là: Không được bưu tá đến lấy hàng mà phải tự mang hàng ra bưu cục để gửi.

buu_ta_den_lay_hang_1

Chị Yến là chủ một shop bán quần áo, phụ kiện trên Facebook. Bán hàng online chỉ là nghề tay trái nên chị không đầu tư mạnh vào chạy quảng cáo, vì vậy lượng đơn hàng mỗi ngày của chị cũng chỉ khoảng trên dưới 20 đơn.

Với lượng đơn hàng như vậy, chị không thể đàm phán được với các hãng vận chuyển để có bưu tá đến tận nhà lấy hàng. Mỗi ngày cứ tan giờ làm, chị Yến lại phải vội vàng phóng xe máy về nhà lấy hàng rồi tự mang ra bưu cục để gửi. Có những hôm về muộn, đến nơi thì bưu cục đã đóng cửa, chị lại phải thất thểu mang hàng về. Đã có nhiều lúc chị muốn nghỉ bán, vì việc mang hàng ra bưu cục tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi chị Yến được một người bạn giới thiệu cho dịch vụ vận chuyển/giao hàng của Nhanh.vn. Từ khi sử dụng Nhanh, dù ngày nhiều đơn hay những hôm vắng khách, chỉ có 1 đơn hàng, thì bưu tá cũng đến tận nhà chị lấy hàng một cách đều đặn.

Việc báo bưu tá cũng rất đơn giản, không cần phải gọi điện, chỉ cần một cú click chuột là thông tin đơn hàng của chị đã được gửi cho bên hãng vận chuyển để bưu tá sang lấy.

buu_ta_den_lay_hang_2

Bên cạnh sự tiện lợi khi Không cần phải tự mang hàng ra bưu cục để gửi, bưu tá đến LẤY HÀNG TẬN NƠI, dịch vụ vận chuyển của Nhanh.vn còn giúp chủ shop so sánh cước phí vận chuyển của các hãng, từ đó lựa chọn hãng vận chuyển có mức phí phù hợp nhất, đồng thời còn có nhiều chương trình khuyến mại và chiết khấu phí vận chuyển hấp dẫn khác.

Để tra cước vận chuyển, Quý khách hàng truy cập tại đây: https://nhanh.vn/tra-cuoc-van-chuyen

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm