TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh SẢN PHẨM GÌ để được BỘI THU?

10/03/2017

Sau khi Tuấn chia sẻ một số bài viết về cách tìm nguồn hàng trực tiếp tại Trung Quốc, có rất nhiều bạn trong cộng đồng inbox nhờ Tuấn tìm xưởng sản xuất hộ. Sau khi đọc xong inbox thì Tuấn thấy rằng 90% các bạn đều mắc phải 1 lỗi cực kì nghiêm trọng đó là không biết chọn sản phẩm gì để kinh doanh.

Kinh doanh SẢN PHẨM GÌ để được BỘI THU?

Kinh doanh SẢN PHẨM GÌ để được BỘI THU?

 

Sản phẩm các bạn chọn để kinh doanh đều quá chung chung, những sản phẩm mà thị trường đã đầy rẫy đối thủ và họ cũng đã kinh doanh rất lâu rồi.
Như vậy liệu bạn có khả năng để chiến thắng đối thủ của bạn hay không?

Thay vì cứ ĐÂM ĐẦU vào tìm kiếm những sản phẩm như vậy, sao các bạn không tìm 1 dòng sản phẩm mới, sản phẩm của thị trường ngách hoặc một sản phẩm đang là HOT TREND mà thị trường đang cần và THÈM KHÁT thì chắc chắn bạn sẽ BỘI THU. Đó là những sản phẩm mà đối thủ cạnh tranh ít hoặc có thể bạn hoàn toàn độc quyền tại thời điểm đó. Khi đó cả thiên hạ đã nằm trong tay bạn vì bạn đang có ưu thể của người dẫn đầu rồi.

- Sản phẩm HOT TREND có ưu điểm là nhu cầu cực kì lớn, hàng về bao nhiêu cũng hết kể cả lúc đó đối thủ đã xuất hiện còn nếu đối thủ chưa xuất hiện thì lợi nhuận lúc đó siêu khủng khiếp. Sản phẩm HOT TREND còn có 1 ưu điểm nữa đó là bán buôn cực kì dễ do ai cũng nhận thấy tiềm năng quá lớn của mặt hàng này.
- Sản phẩn NGÁCH - HẺM là sản phẩm mà rất nhiều người còn không biết đến, ko nghĩ rằng nó xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm này có lượng tìm kiếm không cao nhưng mang lại tiện ích lớn nên khách hàng mua rất nhiều và chỉ tầm 50% là mua online còn 50% còn lại thường mua tại cửa hàng bán hàng trực tiếp. Sản phẩm NGÁCH - HẺM là dòng sản phẩm mà đối thủ cạnh tranh cực kì ít, kể ra khi xuất hiện trên thị trường 1 thời gian thì đối thủ cạnh tranh vẫn chỉ vài ba nhà cung cấp vì cho dù bạn biết đến sản phẩm đó nhưng bạn cũng ko thể nghĩ nó bán chạy nên cũng bỏ qua MÓN HỜI này. Chỉ một số ít người am hiểu về những dòng sản phẩm này hoặc thực sự nhạy cảm với thị trường mới nhìn ra tiềm năng to lớn của nó. Sản phẩm này cũng có ưu điểm là khách mua buôn nhiều nếu biết quảng cáo hoặc đã tự xây dựng hệ thống bán buôn từ trước khi bán các dòng sản phẩm khác.

Để tìm được sản phẩm NGÁCH - HẺM thực sự không khó nếu bạn am hiểu thị trường trong nước và update thông tin những mặt hàng mới xuất hiện trên thị trường tại Trung Quốc. Ngoài ra bạn cần biết sử dụng các công cụ để phân tích thông tin, chịu khó mày mò và sục sạo các diễn đàn, các hội trên facebook. Một kênh nữa không thể bỏ qua nhưng ko phải ai cũng có đó là thông tin từ chính khách hàng mua buôn và mua lẻ của mình nếu bạn có một lượng data khủng.THÔNG TIN CHÍNH LÀ TIỀN , RẤT NHIỀU TIỀN. Vì vậy hãy làm sao để mình có nhiều thông tin nhất.

Vào năm kia tôi đã kinh doanh 1 sản phẩm mà điện thoại luôn nóng vì ko một ngày nào có dưới 200 cuộc gọi của khách mua buôn. Một điều thú vị nữa đó là khách hàng còn phải NĂN NỈ và sẵn sàng trả trước TOÀN BỘ tiền hàng để được đặt hàng mà ko cần phải mất 1 XU cho quảng cáo. Tôi chỉ cần lập duy nhất 1 fanpage bán sản phẩm đó và không phải quảng cáo vì khách hàng phải tự tìm đến tôi để có CƠ HỘI MUA HÀNG. Thời điểm đó dưa lê thần tài đã tạo nên cơn sốt chưa từng có.

Năm vừa rồi có 1 sản phẩm tôi order cho khách và 1 sản phẩm tôi kinh doanh. Điểm đặc biệt là cả hai sản phẩm đều có biểu đồ dựng đứng khi vừa mới xuất hiện trên thị trường mà tôi có đăng bài cách đây vài tháng đó là sản phẩm hoa sao khô và mic kèm loa. Mức độ Hot của sản phẩm này cũng tương tư như dưa lê thần tài và đến thời điểm này thì mới bớt Hot.

Bạn có thích kinh doanh những sản phẩm BỘI THU như vậy không?
Để minh chứng cho những điều tôi nói trên đây là sự thật thì mời các bạn vui lòng xem hình ảnh bên dưới và có lẽ bạn sẽ ngờ ngàng vì tưởng đang sống trong thời bao cấp khi mà khách hàng phải XẾP HÀNG chờ mua hàng.

Kinh doanh SẢN PHẨM GÌ để được BỘI THU?

Kinh doanh SẢN PHẨM GÌ để được BỘI THU?

Kinh doanh SẢN PHẨM GÌ để được BỘI THU?

 

Tác giả: Tuấn Đoàn

(Link bài viết gốc)

 

HÃY ĐỂ NHANH.VN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ

XEM THÊM CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG NHANH.VN

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm