TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Kinh doanh mỹ phẩm tại Lào Cai cần lưu ý gì ?

21/09/2018

 

Vốn là một thành phố nằm giáp ranh biên giới Trung Quốc, Lào Cai được coi là  thị trường vô cùng tiềm năng khi hoạt động giao thương, buôn bán ở đây luôn diễn ra sôi nổi và mạnh mẽ. Hằng năm, nơi đây thu hút 1 lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước, luôn mong muốn mua sắm những sản phẩm chất lượng, đặc biệt phải kể đến mỹ phẩm.

 Nhu cầu làm đẹp thì luôn luôn có, vậy các nhà kinh doanh cần làm gì để khách hàng trao trọn niềm tin ?

Tìm kiếm nguồn hàng uy tín

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện vô cùng tràn lan các thương hiệu mỹ phẩm đến từ khắp nơi trên thế giới. Do vậy, thật khó để có thể phân biệt được thật, giả, hàng chính hãng hay hàng fake. Với 1 nơi “lộn nhộn” như ở Lào Cai thì việc bị nhập phải hàng kém chất lượng là điều khó tránh khỏi. Các nhà buôn bán nên thật cẩn thận khi quyết định nhập sản phẩm, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng.

kinh_doanh_my_pham_tai_lao_cai_can_luu_y_nhung_gi_(3)

Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Sự phát triển của công nghệ đã làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc vận chuyển. Thay vì phải mất tới vài ngày, thậm chí vài tuần để đợi bưu điện ship hàng tới, giờ đây chúng ta đã có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi mà giá cả lại vô cùng phải chăng: Viettelpost. Có thể kể đến những ưu điểm chính sau đây:

1.     Chi phí tối ưu

 Đối với Lào Cai, 1 tỉnh khá xa xôi với địa hình hiểm trở, phần lớn khách hàng sẽ phải chịu phí ship đội lên rất nhiều, thậm chí còn cao hơn giá của sản phẩm. Vậy nên, sử dụng Viettelpost sẽ phần nào giúp cả người mua lẫn người bán tiết kiệm chi phí bởi cước phí ở đây rất rẻ và hợp lí.

2.     Giải quyết khiếu nại nhanh chóng

Thông thường, trong quy trình bán hàng và vận chuyển, không thể nào tránh khỏi được những sai sót như giao nhầm hàng, rơi, vỡ, hỏng hóc..Nhất là với mỹ phẩm đó là điều sơ suất khó tránh khỏi. Khi sử dụng Viettelpost, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra khiến bạn không hài lòng, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn luôn ở bên sẵn sàng giải đáp và xử lí mọi thắc mắc 1 cách chi tiết nhất có thể. 

kinh_doanh_my_pham_tai_lao_cai_can_luu_y_nhung_gi_(2)

3.   Mạng lưới phủ sóng toàn quốc

Ở bất cứ đâu, dù là thành thị hay nông thôn, đều có thể sử dụng dịch vụ Viettelpost. Đơn vị này gần như thâu tóm toàn bộ mạng lưới vận chuyển trong nước. Do vậy, sẽ dễ dàng hơn cho người bán hàng khi sử dụng dịch vụ này bởi nó có thể giao hàng tới tận tay người nhận nhanh chóng, thuận tiện nhất mà không cần qua khâu xử lí rườm rà.

 

Kết

Có thể nói, Viettelpost sẽ là một phần mềm tuyệt vời không thể bỏ qua đối với những người bán hàng đang loay hoay tìm kiếm cho mình 1 dịch vụ vận chuyển phù hợp. Với sự chặt chẽ trong khâu kiểm soát cùng những tính năng hữu dụng, Viettelpost sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm