TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Hàng gia dụng tại Tuyên Quang lựa chọn dịch vụ vận chuyển nào là phù hợp nhất?

20/09/2018

Thành phố  Tuyên Quang được biết đến với những thế mạnh du lịch của mình nơi đây có rất nhiều địa điểm nổi tiếng. Cách Hà Nội khoảng  140km thì đây đúng là địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi người yêu khám phá. Bên cạnh đó Thành Phố Tuyên Quang còn không ngừng chú trọng đến phát triển kinh tế, trong những năm gần đây kinh tế tăng trưởng với tốc độ khá cao, tỷ trọng ngành công nghiệp, dịch vụ đang tăng và giảm tỷ trọng nông lâm –ngư nghiệp.

Do đó mà đời sống của người dân cũng được cải thiện, người dân cũng mua sắm cho nhà cửa mình được khang trang với những đồ gia dụng. Các cửa hàng gia dụng tại đây cũng đã mở ra nhiều trong những năm gần đây. Nên các cửa hàng vẫn còn đang băn khoăn để lựa chọn dịch vụ vận chuyển cho khách hàng của mình được nhanh chóng nhất. Việt Nam post là dịch vụ đang đáp ứng được hầu hết các đơn vận chuyển cho các cửa hàng gia dụng trên toàn quốc và trong đó cũng không ngoại trừ Tuyên Quang hãy xem bài viết sau đây để thấy rõ được điều đó

1.Đặc điểm chung  của các cửa hàng gia dụng tại Tuyên Quang

/hang_gia_dung_tai_tuyen_quang_lua_chon_dich_vu_van_chuyen_nao_la_phu_hop_nhat_1

Các cửa hàng gia dụng tại Tuyên Quang chủ yếu là vừa và nhỏ, các cửa hàng được phân bố đồng đều trên địa bàn tỉnh

Các mặt hàng gia dụng của thàng phốcũng rất đa dạng, các chủ cửa hàng cũng chăm chút tìm nguồn hàng chất lượng và giá thành phải chăng cho các hộ gia đình tại đây, bên cạnh đó các cửa hàng cũng cung cấp hàng cho các công trình lớn đang được xây dựng tại thành phố.

Do đó giao hàng tận nơi đếnkhách hàng đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng mà phải dịch vụ vận chuyển uy tín chẳng tránh trường hợp shipper lấy mất hàng cho nên các cửa hàng tạp hóa tại đây nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Việt Nam post.

2.Việt Nam post- dịch vụ vận chuyển phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa của Tuyên Quang

hang_gia_dung_tai_tuyen_quang_lua_chon_dich_vu_van_chuyen_nao_la_phu_hop_nhat_2

Việt Nam post là dịch vụ vận chuyển lớn trên cả nước, thuộc tập toàn bưu chính viễn thông VNPT. Đã được thành lập gần 6 năm, Việt Nam post đã đem hình ảnh của mình trên khắp mọi miền đất nước, tạo hình ảnh yêu thương và sự tin tưởng cho cộng đồng.

Việt Nam Post còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Đảm bảo hàng hóa được giao nguyên vẹn đến tay người nhận.

Quá trình giao hàng nhanh chóng: Với đội ngũ nhân viên đông đảo, Việt Nam post chắc chắn rằng hàng sẽ được giao trong thời gian mà khách hàng yêu cầu.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm