TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển nào uy tín nhất giành cho mặt hàng văn phòng phẩm tại Trà Vinh

21/09/2018

Những năm trước Trà Vinh được biết đến là một tỉnh nghèo tuy nhiên trong những năm gần đây Trà Vinh đã tạo ra sự chuyển biến nhanh về mặt kinh tế,  tỉnh khai thác tốt tiềm năng kinh tế biển trở thành kinh tế mũi nhọn của tỉnh và thu hút nguồn đầu tư lớn. Và cũng nhờ đó các doanh nghiệp tại Trà Vinh cũng được thành lập rất nhiều hiện nay tỉnh đang có 1985 doanh nhiệp. Do vậy nhu cầu về sự dụng đồ văn phòng phẩm là rất lớn, bên cạnh đó còn chưa kể có hơm 100 trường học tại Trà Vinh.

Các cửa hàng văn phòng phẩm cũng được mở ra để đáp ứng lượng lớn nhu cầu đó. Do nhu cầu tăng cao nên ngoài mở các cửa hàng văn phòng phẩm thì các cửa hàng văn phòng phẩm cũng thường phải ship hàng đến tận nơi cho khách. Vậy dịch vụ vận chuyển nào là hợp lý hãy xem bài viết sau đây.

1.Đặc điểm của các cửa hàng tại Trà Vinh

dich_vu_van_chuyen_nao_uy_tin_cho_cac_mat_hang_van_phong_pham_tai_tra_vinh_2

Hiện nay tại Trà Vinh các cửa hàng cung cấp đồ văn phòng phẩm rất đa dạng và nhiều mẫu mã phù hợp cho văn phòng và cũng như là trường học. Cũng có một số công ty và đại lý mở ra để cung cấp số lượng hàng lớn cho các cửa hàng tại địa phương.

Với sự phát triển của kinh doanh online, các cửa hàng tại đây cũng kinh doanh online đặc biệt là trên facebook. Nhờ vậy các cửa hàng đã tạo ra một tệp khách hàng trung thành cho riêng mình và bán được nhiều hàng hơn.

Nhu cầu cao yêu cầu các nhà cung cấp văn phòng vẩn luôn luôn có đơn đặt hàng và vận chuyển tận nơi. Giao hàng tiết kiệm sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các chủ cửa hàng tại đây.

2.Đặc điểm của giao hàng tiết kiệm

Với những ưu điểm sau đây, giao hàng tiết kiệm (GHTK) sẽ giúp các chủ cửa hàng văn phòng phẩm tại Trà Vinh giải quyết vấn đề về vận chuyển:

Giá cước rẻ: GHTK hiện đang là một trong những hãng có giá vận chuyển rẻ nhất. Nhờ đó mà các chủ cửa hàng tại Trà Vinh sẽ tốn ít kinh phí hơn và cũng thu hút được nhiều khách hàng hơn vì phí vận chuyển không quá lớn.

Giao hàng nhanh: giao hàng tiết kiệm và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho các shop online. Nên qua đó GHTK luôn tối ưu việc vận chuyển của mình để giao hàng theo yêu cầu của khách

Mạng lưới vận chuyển khắp cả nước: GHTK đang có mặt trên 63 tỉnh thành. Đây cũng là cơ hội cho cửa hàng văn phòng phẩm tại Trà Vinh mở rộng tệp khách hàng của mình ở các tỉnh khác.

Vậy nên lựa chọn GHTK là lựa chọn tối ưu và cũng là mở rộng thêm cơ hội để phát triển hơn cho các cửa hàng văn phòng phẩm tại Trà Vinh.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm