TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa - bí quyết phát triển dành cho các cửa hàng điện thoại tại Thừa Thiên - Huế

22/09/2018

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, điện thoại đã trở thành một vật vô cùng hữu dụng, có vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Dưới sự phát triển không ngừng của thời đại, nhiều cửa hàng bán điện thoại đã đồng loạt mở ra với những dịch vụ tiện ích, nhằm lôi kéo khách hàng trong môi trường cạnh tranh gay gắt này. Đối với các cửa hàng điện thoại tại Thừa Thiên - Huế, dịch vụ vận chuyển hàng hóa với chính sách giao hàng tận nơi đã trở thành bí quyết hiệu quả, tạo nên thành công trong việc thu hút người tiêu dùng.

1. Thừa Thiên - Huế - thành phố mang vẻ đẹp văn hóa lịch sử cùng những điều kiện của thời đại

Được biết đến như một nơi lưu giữ bản sắc văn hóa dân tộc ngàn đời, Thừa Thiên – Huế đã và đang trở thành địa điểm du lịch quen thuộc trong mắt du khách, thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm. Huế không chỉ là nơi gìn giữ và phát huy nền văn hóa của dân tộc, mà còn là một cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Với tốc độ tăng trưởng không ngừng nghỉ, nền kinh tế ở thành phố này đang dần khẳng định được vị trí của mình trên toàn quốc, thu hút một lượng lớn những nhà đầu tư, đẩy mạnh sự hình thành của các cửa hàng phục vụ đời sống con người. Trong đó, điện thoại đang là mặt hàng được nhiều shop lựa chọn bày bán nhất hiện nay. Sự cạnh tranh gay gắt tại thành phố này đã đòi hỏi sức sáng tạo của các shop trong việc tạo thuận lợi, tiện ích cho người tiêu dùng. Trong số đó, vận chuyển hàng hóa đang là dịch vụ được nhiều cửa hàng điện thoại tại Thừa Thiên – Huế sử dụng.

dich_vu_van_chuyen_hang_hoa_bi_quyet_phat_trien_danh_cho_cac_cua_hang_dien_thoai_tai_thua_thien_hue_3

2. Vì sao dịch vụ vận chuyển hàng hóa lại được các cửa hàng điện thoại tại Thừa Thiên – Huế ưa dùng?

Mọi chuyện xảy ra trên đời đều có lý do riêng của chúng, và thành công, niềm tin tưởng từ khách hàng cũng vậy. Thành công ngày hôm nay của dịch vụ vận chuyển hàng hóa được làm nên từ chính những tiện ích mà chúng đem lại cho các cửa hàng điện thoại tại Huế cũng như người tiêu dùng:

Tiện ích đầu tiên mà dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đến khách hàng là chính sách giao nhận hàng tận nơi. Nếu ngày trước, để vận chuyển một chiếc điện thoại sang các thành phố khác, các cửa hàng tại Huế phải bỏ ra một nguồn nhân lực, nhân công, thời gian đáng kể thì ngày nay, chỉ với việc lên đơn online, việc trao đổi sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Điểm cộng tiếp theo mà dịch vụ vận chuyển hàng hóa đã ghi được trong mắt người kinh doanh là chi phí vận chuyển tối ưu. Mỗi hãng vận chuyển đều đặt ra cước phí riêng đối với từng dịch vụ để phù hợp với nhu cầu của các shop và của khách hàng. Với chính sách này, các cửa hàng tại Huế có thể lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bản thân, từ đó tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả nhất.

Tiếp đó, với dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, các hãng vận chuyển đã thành công trong việc gây được thiện cảm đối với các cửa hàng điện thoại và khách hàng. Với chính sách này, việc thanh toán của khách hàng sẽ được đơn giản hóa, diễn ra một cách dễ dàng. Từ đó, sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với hãng vận chuyển cùng cửa hàng điện thoại sẽ được tăng lên nhanh chóng.

dich_vu_van_chuyen_hang_hoa_bi_quyet_phat_trien_danh_cho_cac_cua_hang_dien_thoai_tai_thua_thien_hue_2

 

Hy vọng qua bài viết này, người đọc có thể hiểu rõ được những lợi ích mà dịch vụ vận chuyển hàng hóa đem lại cho các cửa hàng điện thoại tại Huế cũng như toàn quốc, từ đó đưa ra những lựa chọn sáng suốt phù hợp với  nhu cầu của bản thân.

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm