TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Đâu là lý do khiến các shop đồ gia dụng tại Thái Bình chỉ tin dùng Vietnam Post

20/09/2018

Là một tỉnh có mức độ phát triển không đều giữa thành phố và nông thôn. Chủ yếu những cửa hàng lớn, hiện đại đều nằm ở thành phố nên người dân sống ở các huyện, xã trong tỉnh gặp nhiều khó khăn trong quá trình mua sắm. Là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nổi tiếng và uy tín, VNpost chính là câu trả lời giải đáp những khó khăn đó. Giờ đây người dân ở nông thôn sẽ dễ dàng hơn trong việc trang bị cho gia đình của mình những sản phẩm cần thiết.

Trong thị trường gia dụng đầy sôi động trên cả nước, Thái Bình nổi lên như một thị trường mới, non trẻ và đầy tiềm năng. Các cửa hàng đồ gia dụng trước đây thường tự mình giao hàng thì này có xu hướng chuyên môn hóa hơn, bằng việc thuê những đơn vị vận chuyển có tên tuổi trên thị trường. Gần như không có đối thủ tại đây, VNpost dễ dàng chiếm lấy thị trường này.

 

dau_la_ly_do_khien_cac_shop_gia_dung_o_thai_binh_chi_tin_dung_vnpost_2

 

1. Thái Bình với diện mạo mới

Được biết đến là một tỉnh nổi tiếng về lúa gạo, Thái Bình đang thay đổi mình để trở nên hiện đại hơn. Sau khi tuyến đường cao tốc nối liền Thái Bình với nhiều tình thành trên cả nước được hoàn thành thì tốc độ phát triển đã tăng lên nhanh chóng. Thành phố Thái Bình trở thành trung tâm mua sắm của người dân trên toàn tỉnh.

 

dau_la_ly_do_khien_cac_shop_gia_dung_o_thai_binh_chi_tin_dung_vnpost

 

Đối với mặt hàng gia dụng nói riêng, hầu hết người mua hàng đều không thể tự đem sản phẩm về mà cần nhờ cậy đến dịch vụ vận chuyển trợ giúp. Tuy thành phố đã phát triển rất nhiều, nhưng các huyện xã lân cận gần có nơi vẫn còn là đường đất, đường mòn. Chính vì thế, để vận chuyển sản phẩm đi xa mà vẫn bảo quản được cẩn thận sản phẩm trong quá trình vận chuyển thì có lẽ chỉ có Vietnam Post mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đó.

2. Đặc điểm của dịch vụ vận chuyển VNpost

- Chi phí thấp nhất thị trường

Tại Thái Bình, phần đa người dân vẫn làm nông nên thu nhập bình quân không cao. Các cửa hàng đồ gia dụng cũng không sẵn lòng bỏ ra một số tiền quá lớn để chi trả cho dịch vụ vận chuyển. Do đó, VNpost trở thành sự lựa chọn hàng đầu bởi giá thành phải chăng, đặc biệt là đối với những đơn hàng liên tỉnh.

- Phục vụ khách hàng mọi nơi

Như đã chia sẻ ở trên, với hệ thống đường cao tốc hiện nay, để chạy xe từ Thái Bình đến Hà Nội chỉ mất chưa đầy 2 giờ đồng hồ. Đây là lợi thế lớn cho VNpost khi cần vận chuyển hàng hóa đi xa.

- Bổ sung dịch vụ COD

Đây là một dịch vụ mới được phát triển nhằm cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng khi giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thanh toán hộ trong quá trình chuyển hàng. Tuy nhiên, với dân số đa phần làm nông, không biết nhiều về các ứng dụng mới, VNpost nên có thêm chương trình truyền thông đúng đắn cho dịch vụ này.

- Giao hàng tận nhà

Là một tỉnh có diện tích rộng nhưng chủ yếu là dùng để canh tác ruộng nên chưa có sự đầu tư đúng đắn trong vấn đề đường xá tại các huyện, xã, làng trong tỉnh nên công tác giao hàng có thể gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp của minh, nhân viên của VNpost chắc chắn sẽ giao hàng tới tận tay bạn.

Trên đây là một vài đánh giá chủ quan về tỉnh Thái Bình và dịch vụ vận chuyển của VNpost.

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm