TIN TỨC
Danh mục
Bài viết mới nhất

Chủ shop thời trang online tại Phú Yên làm thế nào để mở rộng thị trường tiêu thụ?

16/09/2018

Bán hàng online là phương thức kinh doanh hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho các nhà kinh doanh online. Tuy nhiên để mở rộng thị trường tiêu thụ, kinh doanh phát triển là điều không hề dễ dàng. Đây cũng là nỗi lo của các chủ shop thời trang online tại Phú Yên. Bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho các chủ shop nơi đây khi mở rộng thị trường.

1. Sở hữu website và sản phẩm tốt

chu_shop_thoi_trang_online_tai_phu_yen_lam_the_nao_de_mo_rong_thi_truong_tieu_thu_2

Yếu tố không thể thiếu khi bán hàng online chính là website bán hàng và sản phẩm hàng hóa. Vì vậy, trước khi tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, các chủ shop thời trang tại Phú Thọ cần xây dựng website và có sản phẩm hàng hóa tốt. Sản phẩm có tốt, chất lượng, giá cả hợp lý mới có thể tiếp cận và thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Website cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi thu hút khách hàng đến gian hàng online của mình.

2. Mở rộng thị trường tiêu thụ

chu_shop_thoi_trang_online_tai_phu_yen_lam_the_nao_de_mo_rong_thi_truong_tieu_thu_1

Thị trường tiêu thụ rộng lớn luôn là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của chủ shop. Các chủ shop thời trang online tại Phú Yên cũng rất coi trọng đến yếu tố này nhưng còn loay hoay về phương pháp, cơ hội mở rộng thị trường tiêu thụ cho mình. Giải pháp hữu ích nhất dành cho các chủ shop nơi đây là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Phần mềm là giải pháp hiệu quả nhất bởi có sự kết hợp các giải pháp độc lập thành một chu trình khép kín phục vụ quá trình kinh doanh. Phần mềm giúp kết hợp chặt chẽ giữa cửa hàng offline, website bán hàng, facebook, các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn và đơn vị vận chuyển... Đặc biệt, việc đồng hóa dữ liệu sản phẩm trên các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn như shopee.vn, lazada.vn, vatgia.com, adayroi.com... giúp các chủ shop thời trang tại Phú Yên mở rộng thị trường tiêu thụ nhanh chóng. Các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với sản phẩm khi sử dụng facebook hay đăng nhập các trang mua sắm trực tuyến. 

Như vậy việc mở rộng thị trường tiêu thụ giờ đây đã không còn là nỗi lo của các chủ shop thời trang tại Phú Yên khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các chủ shop nơi đây.

 

 

social
5/5 (1 vote)

Nhanh.vn - Phần mềm bán hàng đa kênh

Tốt nhất, được sử dụng nhiều nhất
Hơn 100.000 cửa hàng đã tin dùng
Dùng thử miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN NHANH.VN

Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số Giấy CNĐKDN: 0108824877, đăng kí lần đầu ngày 17/07/2019. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội - Phòng đăng kí kinh doanh

Địa chỉ văn phòng:

Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tầng 3, Số 70 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Tài khoản ngân hàng:

Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank)

Số tài khoản: 22823456666

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Nhanh.vn

Tải mobile app: Nhanh.vn

Nhanh.vn Android App Nhanh IOS App

Tài liệu cho developer

API Documentation

Lĩnh vực kinh doanh:

- Phần mềm quản lý bán hàng

- Thiết kế website

- Cổng vận chuyển

Điều khoản và chính sách và chính sách sử dụng các dịch vụ phần mềm